Trải nghiệm ăn hủ hiếu gõ 15k trả tiền bằng quét mã QR ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG |

Giờ đây, khi mua một tô hủ tiếu chỉ 15 nghìn đồng ở ven đường tại TP Cần Thơ, khách hàng có thể thanh toán bằng thao tác đơn giản thông qua việc nhấp, chạm quét mã QR mà không cần dùng đến tiền mặt.

YẾN PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Nằm giữa bốn bề ruộng lúa, quán cà phê ở Cần Thơ cuốn hút giới trẻ

MỸ LY |

Cần Thơ - Tại huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) có một quán cà phê được bao quanh bởi cánh đồng lúa bao la. Càng đặc biệt hơn khi cảnh vật của quán thay đổi theo từng mùa vụ của người nông dân. Chính điểm độc đáo này đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến check-in.

Nghịch lí được bán xuyên đêm nhưng lại đóng cửa sớm ở Phố ẩm thực Cần Thơ

VÂN HI |

Cần Thơ - Mặc dù nằm trong Khu phố ẩm thực Hồ Xáng Thổi cho phép hoạt động từ 18h hôm trước đến 6h sáng hôm sau, nhưng một số chủ cửa hàng kinh doanh vẫn gặp khó khăn vì vắng khách, ngậm ngùi đóng cửa sớm.

Bên trong Nền tảng Công dân số vừa được TP Cần Thơ công bố thử nghiệm

YẾN PHƯƠNG |

Ngày 22.11, Sở Thông tin và truyền thông TP Cần Thơ công bố thử nghiệm Nền tảng công dân số TP Cần Thơ. Nền tảng sẽ là trung tâm gắn kết dữ liệu các ngành của thành phố nhằm phục vụ cho người dân trong các hoạt động đời sống xã hội.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.