Tuyển sinh 2022: Thời đại 4.0, nhóm ngành Khoa học Xã hội có còn chỗ đứng?

NHÓM PV |

Đối với những thí sinh đang học khối C, D hay yêu thích nhóm ngành Khoa học Xã hội thì cơ hội việc làm tốt, lương cao là điều trăn trở lớn khi chọn trường, chọn ngành trong mùa tuyển sinh năm 2022. Hai vị khách mời tham gia Chương trình 360 độ nghề nghiệp với chủ đề: “Thời đại 4.0, khối ngành Khoa học Xã hội có còn chỗ đứng?” phát sóng 20h tối nay (ngày 15.1) trên Laodong.vn sẽ giải đáp các thắc mắc của quý vị phụ huynh, học sinh.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Tuyển sinh 2022: Bí kíp làm sếp từ giảng đường đại học

Nhóm PV |

Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành thu hút những bạn trẻ năng động, yêu thích kinh doanh và khao khát bứt phá giới hạn của bản thân, trong đó, không ít bạn trẻ mong muốn trở thành những người đứng đầu, làm sếp, CEO. Trong chương trình tư vấn tuyển sinh 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Bí kíp làm sếp từ giảng đường đại học", NGND.TS Phạm Châu Thành - Trường Đại học Gia Định và Tổng Giám đốc Dr.Sales Việt Nam Nguyễn Quang Thái cùng giải đáp thắc mắc liên quan tới ngành học này.

Tuyển sinh 2022: Công nghệ thông tin – ngành học “triệu đô” trong xã hội số

NHÓM PV |

Ngày nay, bất cứ ngành công nghiệp nào cũng đều có sự hiện diện của công nghệ thông tin. Chính vì thế, ngành học này được dự báo vẫn tiếp tục hấp dẫn trong tuyển sinh năm 2022. Chương trình 360 độ nghề nghiệp với sự tham gia của TS Lê Mạnh Hải - Trưởng khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Gia Định (GDU) và ông Nguyễn Hữu Ru - Giám đốc kỹ thuật, Công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống Long Vân sẽ mang đến cho phụ huynh, học sinh nhiều thông tin hữu ích.

Chương trình 360 độ nghề nghiệp: Chọn ngành, chọn trường thời COVID-19

Nhóm PV |

Trong chương trình 360 độ nghề nghiệp số đầu tiên với chủ đề “Chọn ngành, chọn trường thời COVID-19, TS Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TPHCM và Th.S, Luật sư Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định sẽ giải đáp các thắc mắc của phụ huynh, học sinh về chọn ngành, chọn trường trong tương lai.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.