Interactive: Luật Giao thông đường bộ P28: Biển báo giới hạn tốc độ

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive Video - Để tránh mắc phải lỗi vi phạm giới hạn tốc độ khi lưu thông trên đường, bạn cần nắm rõ quy tắc nhận biết các loại biển báo giới hạn tốc độ theo quy định củaLuật Giao thông đường bộ.
https://specials.laodong.vn/interactive/lgt/28/
Hoàng Minh - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Interactive: Luật Giao thông đường bộ P24: Quy định về bằng lái xe

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive Video: Giấy phép lái xe hay còn gọi là Bằng lái xe là một loại giấy phép do cơ quan có thẩm quyền cấp cho một người, cho phép người đó được phép vận hành, lưu thông, tham gia giao thông bằng xe cơ giới. Hiện tại có tất cả 11 loại giấy phép lái xe được lưu hành và sử dụng tại Việt Nam. Theo Luật Giao thông đường bộ, mỗi loại giấy phép đều có quy định riêng về đối tượng sử dụng, điều kiện được cấp, hồ sơ đăng ký dự thi, cũng như thời hạn có hiệu lực.

Interactive: Luật Giao thông đường bộ P23: Những hành vi bị nghiêm cấm

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive Video: Điều 8 - Luật Giao thông đường bộ quy định về một loạt các hành vi bị nghiêm cấm khi tham gia giao thông. Nếu vi phạm các quy định này, người lái xe sẽ bị phạt rất nặng. Trong việc thi sát hạch cấp giấy phép lái xe, nếu bạn trả lời sai các câu hỏi này, bạn sẽ bị đánh trượt cho dù tổng điểm của bạn ở mức cao.

Interactive: Luật Giao thông đường bộ P22: Quy định về đường ưu tiên

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive VideoTheo Luật Giao thông đường bộ, đường ưu tiên là đường mà trên đó phương tiện tham gia giao thông đường bộ được các phương tiện giao thông đến từ hướng khác nhường đường tại điểm giao nhau, được cắm biển báo hiệu đường ưu tiên. Hành vi không nhường đường cho xe lưu thông trên đường ưu tiên tại các giao lộ sẽ bị xử phạt theo quy định.

Tổng hợp quy định về giới hạn tốc độ chạy xe

Trang Thiều |

Bộ Giao thông Vận tải đã có quy định cụ thể về tốc độ chạy xe đối với người điều khiển ôtô, xe máy và các phương tiện khác tại Thông tư 31/2019/TT-BGTVT.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.