An Giang: 2 học sinh tiểu học tử vong nghi đuối nước

Lục Tùng |

Chiều tối ngày 15.3, thi thể hai học sinh tiểu học mất tích từ ngày 14.3 đã tìm thấy ngay tại đoạn sông nghi đuối nước.

Chiều tối 15.3, Công an phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, xác nhận thi thể hai em học sinh được gia đình báo mất tích vào ngày 14.3.2020 đã được tìm thấy ngay trên rạch Tầm Bót (thành phố Long Xuyên).

Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện các công đoạn nghiệp vụ để làm cơ sở, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ thiệt mạng.

Lực lượng trục vớt mò tìm trên rạch Tầm Bót. Ảnh: LT
Lực lượng trục vớt mò tìm trên rạch Tầm Bót. Ảnh: LT

Được biết vào khoảng 19h ngày 14.3, gia đình hai em Đặng Thị Mỹ Thắm học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức và em Nguyễn Hoài Tâm, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Châu Văn Liêm, đến Công an phường Mỹ Phước trình báo hai em mất tích.

Cụ thể, cùng ngày hai em cùng các bạn trong xóm rủ nhau đi chơi cả ngày mà chưa thấy về. Gia đình đã tìm kiếm tại nhà nhiều người thân, nhiều địa điểm nhưng vẫn chưa thấy...

Qua xác minh được biết hai em có ra đầu vàm rạch Tầm Bót tắm sông cùng với mấy bạn trong xóm, rồi mất tích. Sau khi khoanh vùng, nghi vấn được hướng về khả năng đuối nước.

Gia đình thân nhân hai học sinh theo dõi lực lượng lặn tìm. Ảnh: LT
Gia đình thân nhân hai học sinh theo dõi lực lượng lặn tìm. Ảnh: LT

Ngay trong đêm 14 và ngày 15.3, công an phường Mỹ Phước phối hợp cùng cùng thợ lặn chuyên nghiệp làm việc liên tục trên đoạn dài trên rạch Tầm Bót nhưng vẫn không phát hiện. Đến chiều tối 15.3 thì thì tìm thấy thi thể hai em ngay gần đoạn sông nghi vấn đuối nước.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

Chơi ở cống xả nước, 2 học sinh sẩy chân đuối nước thương tâm

HƯNG THƠ |

3 học sinh đến gần cống xả nước chơi, 2 em không may rơi xuống khu vực nước sâu dẫn đến thiệt mạng.

Nghệ An: 7 người chèo thuyền ra sông chơi, 2 bố con đuối nước thương tâm

Tuấn Quỳnh |

Sau khi ăn cơm trưa xong, mọi người bàn với nhau mượn thuyền để dạo sông Hoàng Mai ngắm cảnh thì không may thuyền lật, 2 nạn nhân đuối nước.

Hai học sinh lớp 8 đuối nước dưới hồ trong khu biệt thự cao cấp ở Hải Dương

ANH THƯ |

Chiều 28.9, hai học sinh lớp 8 Trường THCS Bình Hàn (TP Hải Dương) đuối nước dưới hồ trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.