Cắm trại rồi đi bơi trên hồ Trị An, một nam thanh niên bị đuối nước tử vong

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Chiều ngày 21.12, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước ở hồ Trị An (huyện Vĩnh Cửu). Nạn nhân được xác định là anh N.H.N (22 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú TPHCM) đến khu cắm trại M.L với nhóm bạn, khi bơi trên hồ Trị An thì gặp nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 45 ngày 21.12, tại khu cắm trại M.L (xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu) xảy ra vụ đuối nước. Nạn nhân được xác định là anh N.H.N (22 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú TPHCM) đến khu cắm trại với nhóm bạn, khi bơi trên hồ Trị An thì gặp nạn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Cửu cùng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh điều động 16 cán bộ, chiến sĩ, phối hợp với nhân dân địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau gần 2 giờ tìm kiếm, khoảng 14 giờ 20, thi thể nạn nhân đã được lực lượng cứu nạn, cứu hộ tìm thấy cách bờ khoảng 50m.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho học sinh cứu em nhỏ đuối nước

Kiên Nguyễn |

Thái Nguyên - Nguyễn Quang Minh, học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) được trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm vì đã có hành động lao xuống sông cứu em nhỏ đuối nước.

Trao thư khen của Chủ tịch nước cho thanh niên cứu người đuối nước

QUẢNG AN |

THỪA THIÊN HUẾ - Anh Tô Vũ Đồng - người dũng cảm cứu người đuối nước đã được nhận Thư khen của Chủ tịch nước và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chủ tịch nước gửi Thư khen anh Tô Vũ Đồng dũng cảm cứu người đuối nước

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa có Thư khen anh Tô Vũ Đồng đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.