Cháy chung cư mini, giải cứu thành công 24 người trong đêm

Chân Phúc |

Sau tiếng nổ, khói lửa bốc lên từ tầng 3 của căn nhà khiến hàng chục người dân sinh sống trong ngôi nhà (dạng chung cư mini) "tháo chạy" ra ngoài thoát thân trong đêm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 28.4, tại căn nhà ở địa chỉ số 160/1 đường Nguyễn Văn Quỳ (quận 7, TPHCM) bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn rồi có khói lửa bốc lên từ tầng 3 của căn nhà và nhanh chóng lan rộng lên các tầng khác.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Chân Phúc
Đến 0h ngày 29.4, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Chân Phúc

“Khi đó, tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ khá lớn, chạy ra thì phát hiện tại tầng 3 của căn nhà này đang có khói lửa bốc lên nghi ngút, người dân hô hoán dập lửa nhưng bất thành. Thời điểm đó, có nhiều người không kịp thoát ra nên bị mắc kẹt bên trong”- một người dân sinh sống gần hiện trường nói.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 7 và Đội Chữa cháy Khu vực 1 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy, giải cứu những người bị mắc kẹt bên trong.

Đến khoảng 22h20, lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy.

24 người sống trong ngôi nhà bị mắc kẹt bên trong cũng được giải cứu thành công.

Người dân chuyển đồ ra ngoài tìm chỗ ở tạm sau vụ cháy. Ảnh: Chân Phúc
Người dân chuyển đồ ra ngoài tìm chỗ ở tạm sau vụ cháy. Ảnh: Chân Phúc

Ghi nhận tại hiện trường, sau vụ cháy, cả căn nhà này bị mất điện, các hộ dân sinh sống trong căn nhà lần lượt chuyển đồ dùng cá nhân ra ngoài để tìm chỗ ở qua đêm.

Đến 0h ngày 29.4, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video: Hiện trường vụ cháy
Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Cháy lớn tại nhà hàng Nét Huế, cột khói đen cao hàng chục mét

Tùng Giang |

Đám cháy lớn kèm theo cột khói đen bốc cao hàng chục mét từ nhà hàng Nét Huế (phố Thái Hà, TP.Hà Nội) khiến nhiều người dân sợ hãi.

TPHCM: Cháy lớn một cửa hàng sơn thiêu rụi nhiều tài sản

Anh Tú |

Đến 20h tối 26.4, lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy tại một cửa hàng sơn tại số 693 Lý Thường Kiệt, P.11, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hải Dương: Cháy lớn tại một công ty trong Khu công nghiệp Đại An mở rộng

Đặng Luân |

Chiều 25.4, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH DOOSAN thuộc Khu công nghiệp Đại An mở rộng (nằm trên địa bàn TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.