Cháy quán karaoke ở Đồng Nai: Hàng chục khách và nhân viên kịp chạy thoát

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Sau khi dập tắt được đám cháy quán karaoke Yến Nhi (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom), lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dùng mặt nạ chống độc tổ chức tìm kiếm tất cả các phòng trong quán karaoke, đến 20h30 có thể xác định không có người mắc kẹt bên trong, không có thiệt hại về người.

Tối ngày 11.9, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, ông Lê Ngọc Tiên, Phó Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom cho biết, đến 21h30 ngày 11.9, vụ cháy tại quán karaoke Yến Nhi (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cơ bản đã được khống chế. Đến thời điểm này xác định không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang thống kê.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 11.9, xuất hiện đám cháy ở quán karaoke Yến Nhi, người dân và các lực lượng phòng cháy chữa cháy đã kịp thời có mặt dập tắt đám cháy và sơ tán người dân bên trong.

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Trảng Bom huy động 6 xe chuyên dụng, hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tại hiện trường, người dân đã đập tường để tìm kiếm người bên trong.

Trao đổi với PV Báo Lao Động tại hiện trường, anh Lê Quốc Tiến, nhân viên quản lý karaoke Yến Nhi cho biết, thời điểm ngọn lừa bùng lên, quán có 3 phòng đang hát karaoke (với khoảng 12-15 người). Ngay khi phát hiện đám cháy ở khu vực tầng 2, qua camera quan sát, anh Tiến đã hô hoán kêu gọi các nhân viên khác hướng dẫn khách đang hát thoát ra ngoài kịp thời.

“Đến 19h cùng ngày thì đám cháy đã được dập tắt. Các đội chuyên nghiệp phòng cháy chữa cháy đã dùng mặt nạ chống độc tổ chức tìm kiếm tất cả các phòng trong quán karaoke, đến 20h30 có thể xác định không có người mắc kẹt bên trong, không có thiệt hại về người”, đại diện Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai thông tin tại hiện trường.

Một số hình ảnh tại hiện trường mà PV ghi nhận được:

 
 
 
 
 
 
HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Tin tức 24h: Đã xác định được danh tính 32 người chết vụ cháy quán karaoke

Thế Kỷ |

Tin tức 24h: 32 nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương đã được xác định danh tính; Xác minh nghi vấn vỡ hụi lên đến hàng trăm tỉ đồng; Quang Hải vắng mặt trong chiến thắng đầu tiên của Pau FC tại Ligue 2...

Đồng Nai: Cháy quán karaoke, cảnh sát đang rà soát tìm kiếm người bên trong

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai – Tối ngày 11.9, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, bà Vũ Thị Minh Châu - Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại quán karaoke Yến Nhi, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

Thông tin mới nhất vụ cháy quán karaoke khiến 32 người chết ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Chiều 11.9, tất cả 32 thi thể nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke tại An Phú, thành phố Thuận An, đã được xác định danh tính và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.