Có hay không việc hành hung người quay clip tại trụ sở công an phường?

Cao Nguyên |

Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khẳng định, không có chuyện cán bộ công an hành hung người quay clip tại trụ sở làm việc của đơn vị.
Cán bộ công an giải quyết hồ sơ tại trụ sở đã yêu cầu người vi phạm không được quay clip. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 16.5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chiến sĩ công an đang làm việc tại trụ sở phản ứng với người đang quay clip trước mặt mình. Thông tin trên mạng xã hội cũng cho rằng, sự việc xảy ra tại trụ sở Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trong clip có đoạn một cán bộ công an đang xử lý hồ sơ tại trụ sở, khi ngẩng mặt lên thì phát hiện một người đang quay clip bằng điện thoại. Ngay lập tức, cán bộ công an này đã yêu cầu cất điện thoại và đứng lên phản ứng với người quay. Nhiều thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng, cán bộ công an này đã có hành vi đánh người quay clip.

Liên quan clip này, thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Trưởng Công an phường Khương Đình - xác nhận, sự việc trong clip xảy ra tại trụ sở công an phường này vào chiều 16.5.

Theo thượng tá Chiến, người quay clip đó vi phạm giao thông và được mời vào trụ sở công an để giải quyết. Trong quá trình giải quyết, người này đưa điện thoại trước mặt cán bộ công an đang xử lý hồ sơ để quay clip.

“Khi phát hiện, cán bộ của chúng tôi đã yêu cầu cất điện thoại đi nhưng người này không nghe. Sau đó, cán bộ của chúng tôi tiếp tục đứng lên để yêu cầu không cho quay clip tại trụ sở làm việc chứ không có chuyện hành hung người quay như thông tin trên mạng xã hội”, thượng tá Chiến giải thích.

Theo thượng tá Chiến, sau đó hai bên đã hòa giải, người vi phạm đã nộp phạt hành chính và ra về.

Cao Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp ráo riết xử lý nợ trái phiếu

Lục Giang |

Các tổ chức ráo riết xử lý nợ trái phiếu bằng cách bán tài sản, chuyển nhượng vốn góp, gia hạn trái phiếu để giãn, hoãn áp lực trả nợ.

Ngó lơ biển cấm, dân vi phạm nhan nhản tại nút giao ở Hà Nội

Tô Thế - Thanh Huyền |

Nút giao Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm, Hà Nội) có biển cấm đi thẳng, rẽ trái nhưng nhiều người dân ngó lơ.

Mục sở thị phố ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa Hà Nội

Linh Boo |

Ghé khu K-Town ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại những quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc, và đứng “đâu cũng có ảnh đẹp”.

Tất cả mẫu nước sau vụ vỡ đập thải ở Bắc Kạn đều không đạt

Việt Bắc |

10/10 mẫu nước lấy tại Tuyên Quang xét nghiệm sau vụ vỡ đập bùn thải của Công ty Kim loại màu Bắc Kạn đều không đạt tiêu chuẩn sử dụng cho sinh hoạt.

Bắt giam Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Ông Vũ Văn Hạnh (54 tuổi), Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

CLB Hoàng Anh Gia Lai bị Đà Nẵng cầm hòa trên sân khách

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025 tối 3.10.

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.