Đắk Nông: Phát hiện một người tử vong bên cạnh bờ suối

Bảo Lâm |

Đắk Nông - Ngày 3.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Gia Nghĩa phát đi thông báo truy tìm tung tích một nạn nhân tử vong tại khu vực bờ suối.

Trước đó, khoảng 8h30’ ngày 28.2, tại khu vực thuộc tổ dân phố 10, phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa, người dân địa phương phát hiện có một thi thể (chưa rõ nhân thân, lai lịch) nằm ở bên bờ suối nên trình báo với cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Gia Nghĩa đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm xác định, nạn nhân là nam giới, cao 1,58m, có độ tuổi khoảng từ 35 - 40, thời gian tử vong khoảng 3 tuần. Hiện trên người nạn nhân có mặc áo thun ngắn tay, cổ màu xanh đen, quần dài màu đen, không có giấy tờ tuỳ thân…

Do đó, Công an thành phố Gia Nghĩa thông báo ai biết tung tích nạn nhân đề nghị thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Gia Nghĩa để phối hợp giải quyết.

Bảo Lâm
TIN LIÊN QUAN

Hoạt động kinh doanh xăng dầu ở Đắk Nông trở lại bình thường

Phan Tuấn |

Đắk Nông - Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông cho biết, trước, trong và sau khi xăng dầu tăng lên mức giá kỷ lục như hiện nay thì hoạt động kinh doanh mặt hàng này ở địa phương vẫn diễn ra bình thường, không có dấu hiệu đóng cửa, khan hiếm như trước.

Hai bé gái tử vong ở ao nhà hàng xóm tại Đắk Nông

Bảo Lâm |

Đắk Nông - Trên địa bàn xã Đắk Som, huyện Đắk Glong vừa xảy ra vụ việc khiến hai bé gái bị đuối nước thương tâm.

Đắk Nông rà soát, không để lãng phí đất công

Phan Tuấn |

Đắk Nông - Ở thành phố Gia Nghĩa, có nhiều diện tích đất sau khi Nhà nước thu hồi để thực hiện dự án nhưng không sử dụng hết, phần đất dư thừa người địa phương đang sử dụng. Chính quyền địa phương hiện khẩn trương rà soát quy đất công này nhằm không bị lãng phí, tăng hiệu quả sử dụng, nguồn thu cho ngân sách địa phương.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Lao động "vây" công ty vì không thể xuất cảnh đi Hàn Quốc

Cường Ngô - Khánh An |

Nhiều người lao động tụ tập vào đêm muộn trước cửa công ty, yêu cầu giải thích vì sao đến thời gian xuất cảnh, họ được thông báo không thể bay sang Hàn Quốc.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.