Để quên xe máy hơn 10 ngày ở vườn hoa Hà Nội vẫn không mất

KHÁNH AN |

Hà Nội - Sau hơn 10 ngày cháu gái để quên xe máy ở vườn hoa, anh Hàn Lê Quân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) được nhận lại chiếc xe máy của mình.

Ngày 23.3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã trao trả chiếc xe máy cho anh Hàn Lê Quân (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đây là tài sản Công an quận Tây Hồ tìm thấy trong quá trình tuần tra nhân dân.

Trước đó, đêm 19.3, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác của Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ phát hiện 1 chiếc xe máy biển kiểm soát 29AA- 729.xx không có chủ để ở khu vực vườn hoa Lạc Long Quân.

Xác định đây là chiếc xe của người dân bị mất hoặc để quên, tổ công tác đã đưa chiếc xe máy về trụ sở công an phường để xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng nhân dân.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an phường đã xác định được chủ nhân của chiếc xe và liên hệ với anh Hàn Lê Quân để nhận lại tài sản.

Quá trình làm việc với cơ quan công an, anh Quân cho biết, ngày 8.3, cháu gái của anh có điều khiển chiếc xe máy trên đi chơi với bạn và để lại ở khu vực vườn hoa Lạc Long Quân.

Sau đó, cháu không nhớ đã để xe ở đâu. Phía gia đình cũng đinh ninh không tìm thấy tài sản đã thất lạc.

Nhận lại tài sản, anh Quân bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Nhật Tân.

KHÁNH AN
TIN LIÊN QUAN

Khán giả "nổi da gà" khi trải nghiệm tour đêm tâm linh mới nhất ở Hà Nội

diệp trang |

Nếu như cuối năm 2023, giới trẻ Hà Thành rầm rộ rủ nhau “đi tìm con chữ” vào buổi tối tại tour đêm Văn Miếu – Quốc Tử Giám thì đến đầu năm 2024, mọi người lại háo hức trước sự xuất hiện một tour đêm mới lạ tại một địa điểm được coi là biểu tượng văn hóa tâm linh quen thuộc của Hà Nội.

4 tài xế dừng ôtô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đánh bạc

Việt Dũng |

Ngày 23.3, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, Tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2, Cục CSGT) vừa phát hiện nhóm tài xế đánh bạc trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Taxi mất lái đâm 2 người trọng thương ở Long Biên, Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Xe taxi đâm trực diện vào một đôi nam nữ đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Ngô Gia Tự - Đặng Vũ Hỷ khiến hai người này bị thương nặng.

Doanh nghiệp ráo riết xử lý nợ trái phiếu

Lục Giang |

Các tổ chức ráo riết xử lý nợ trái phiếu bằng cách bán tài sản, chuyển nhượng vốn góp, gia hạn trái phiếu để giãn, hoãn áp lực trả nợ.

Ngó lơ biển cấm, dân vi phạm nhan nhản tại nút giao ở Hà Nội

Tô Thế - Thanh Huyền |

Nút giao Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm, Hà Nội) có biển cấm đi thẳng, rẽ trái nhưng nhiều người dân ngó lơ.

Mục sở thị phố ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa Hà Nội

Linh Boo |

Ghé khu K-Town ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại những quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc, và đứng “đâu cũng có ảnh đẹp”.

Tất cả mẫu nước sau vụ vỡ đập thải ở Bắc Kạn đều không đạt

Việt Bắc |

10/10 mẫu nước lấy tại Tuyên Quang xét nghiệm sau vụ vỡ đập bùn thải của Công ty Kim loại màu Bắc Kạn đều không đạt tiêu chuẩn sử dụng cho sinh hoạt.

Bắt giam Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Ông Vũ Văn Hạnh (54 tuổi), Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.