Diễn biến mới nhất vụ nguyên Phó Cục Thi hành án Dân sự quan hệ bất chính với vợ người khác

HOÀNG TÂN |

Chiều 14.8, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Văn Y - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang khẳng định sẽ tiến hành kỷ luật ông V.V.L - nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự tỉnh (THADS) vì có quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

"Nội dung vi phạm và hình thức kỷ luật cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí tại ngày công bố quyết định kỷ luật ông L", ông Y cho biết. 

Như Báo Lao Động đã thông tin, trước đó, cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang nhận được đơn của ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L có quan hệ bất chính với vợ mình,  kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L và vợ ông B. 

Trong đơn tố cáo, ông B cho biết, ông và vợ là bà N.T.O kết hôn  và có một đứa con gái 7 tuổi. Vợ chồng ông B thuê nhà trọ, sống gần nhà của ông L và đôi bên quen biết nhau. Đến một dạo, ông B phát hiện ông L đã dụ dỗ và có quan hệ bất chính với vợ mình.

"Không chỉ quan hệ, ông L còn cung cấp tiền để vợ tôi bỏ nhà và dẫn đứa con nhỏ đi theo sống chung với ông ấy. Tôi không ngờ, ông L là Đảng viên, là người có chức quyền lại có những hành vi như vậy", ông B bức xúc. 

Thông tin với báo chí, ông Sơn Duy Oai - Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1.8 vừa qua. Qua xác minh ban đầu, ông L đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O.

Ông Oai cũng cho biết, ông L là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L nghỉ hưu. Do đó, vụ việc đang được UBKT Tỉnh ủy làm rõ và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

HOÀNG TÂN
TIN LIÊN QUAN

Nguyên Phó Cục trưởng cục Thi hành án dân sự bị tố có quan hệ bất chính

TRẦN LƯU |

Lãnh đạo cơ quan, nơi ông L. công tác cho biết, bước đầu, ông L. đã thừa nhận có quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác.

Mất chức chủ tịch xã vì quan hệ bất chính với cấp dưới

Trần Lâm - Mạnh Dũng |

Ngày 3.11, thông tin từ UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, vừa ban hành quyết định cách chức chức đối với ông Lương Thế Tài - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân do có quan hệ trái pháp luật với nữ cán bộ cấp dưới.

Chủ tịch xã và nhân viên bị kỷ luật vì quan hệ bất chính còn quay clip

Trần Lâm - Mạnh Dũng |

Do có quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, ông Lương Thế Tài - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) - bị cách chức Phó Bí thư Đảng ủy xã và đề nghị cách chức Chủ tịch UBND xã.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.