Duy trì đường hoa Đà Nẵng đến Tết Nguyên tiêu 2024

Văn Trực |

Ban Đô thị Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng cho biết đường hoa Đà Nẵng sẽ được duy trì đến hết ngày 24.2 (nhằm ngày Tết Nguyên tiêu).

Theo số liệu thống kê, trong những ngày đầu năm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tổng lượng khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng tăng mạnh, ước đạt khoảng 402.000 lượt khách, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2023.

Ngoài các điểm đến nổi tiếng của thành phố, đường hoa Tết dọc 2 bên bờ sông Hàn là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan, check-in.

Theo nguyện vọng của bà con cử tri và mục tiêu phục vụ khách du lịch của thành phố, Ban Đô thị thông báo ý kiến chỉ đạo của Thường trực HĐND TP đề nghị UBND TP chỉ đạo các đơn vị liên quan duy trì công tác chăm sóc, bảo dưỡng đường hoa Tết và một số điểm nhấn trên địa bàn thành phố để tiếp tục phục vụ người dân, khách du lịch vui Xuân đến hết ngày 24.2.

Đồng thời tổ chức thông tin rộng rãi để người dân, du khách được biết, tham quan, đồng thời có kế hoạch tận dụng một số hạng mục để trang trí tại các điểm công cộng góp phần tạo thêm điểm nhấn trên địa bàn thành phố.

Trước đó, dịp Tết Giáp Thìn 2024, UBND TP Đà Nẵng đã đầu tư thực hiện 15 vị trí trang trí hoa và 6 vị trí trang trí điện chiếu sáng với kinh phí gần 20 tỉ đồng. Thời gian dự kiến ban đầu, đường hoa phục vụ triển lãm, tham quan tới hết ngày 19.2 (nhằm mùng 10 tháng Giêng Âm lịch).

Văn Trực
TIN LIÊN QUAN

Đường hoa Nguyễn Huệ khác biệt ra sao trong mắt khách Tây, khách ta?

Tuyết Hồng - Yến Nhi |

TPHCM - Trong khi khách Việt chú ý đến linh vật rồng trên đường hoa Nguyễn Huệ, khách Tây ấn tượng với không khí và trang phục áo dài của người địa phương.

Đường hoa Tết Đà Nẵng chính thức mở cửa, người dân nô nức đến du xuân

Văn Trực |

Đường hoa Tết Đà Nẵng chính thức mở cửa với nhiều linh vật rồng, cụm trang trí bắt mắt khiến 2 bên bờ sông Hàn như khoác lên mình bộ áo mới.

Đường hoa Xuân ở Đồng Tháp gây ấn tượng với linh vật rồng hoành tráng

LÂM ĐIỀN |

Với chủ đề "Đồng Tháp Sen Hồng, Bứt phá tiên phong" đường hoa Xuân Giáp Thìn TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) tạo ra chơi vui tươi dịp Tết Nguyên đán.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.