EVN Hanoi sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

HOA VIỆT CƯỜNG |

Trong tháng 12.2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng, tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện hay như sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN HANOI đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”. Đặc biệt hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, trong tháng 12.2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như:

1. Các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng:

Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 khách hàng.

Triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện.

Đảm bảo giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chấn chỉnh, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng.

Công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả các đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.

2. Các hoạt động an sinh xã hội:

Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện; Lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng.

Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện.

Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV.

Gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên” với ý nghĩa đảm bảo điện, phát triển điện gắn liền với môi trường.

HOA VIỆT CƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Một số mục tiêu, nhiệm vụ chính của EVN HANOI trong tháng 11.2017

HOA VIỆT CƯỜNG |

Trong tháng 11, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện trên địa bàn thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020

HOA VIỆT CƯỜNG |

Ngày 30.10, tại Trường Tiểu học Nghĩa Tân – Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (Sở GD&ĐT Hà Nội) và Báo Kinh tế & Đô thị (Báo KT&ĐT) tổ chức “Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017÷2020”.

Hỗ trợ người dân vùng ngập úng sớm ổn định cuộc sống

HOA VIỆT CƯỜNG |

Sau hơn 10 ngày cuộc sống bị đảo lộn do úng ngập, đến nay, hơn 1.000 hộ dân tại các xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến và Hoàng Văn Thụ thuộc huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã được cấp điện trở lại, cuộc sống người dần ổn định. 

Dự báo thời điểm bão Trà Mi đạt cường độ cực đại giật cấp 15

AN AN |

Dự báo bão Trà Mi sẽ đạt cường độ cực đại khoảng cấp 12, giật cấp 15 khi tiến đến vùng biển quần đảo Hoàng Sa trong ngày 26.10.

Giờ thứ 9: Đứa con bất hạnh - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Bé gái trong câu chuyện ngày hôm nay phải ở với bố dượng của mình sau khi mẹ đẻ ly hôn. Đứa bé sẽ lớn lên như thế nào và có cuộc sống ra sao?

Diễn biến mới vụ hóa đơn nước cao bất thường ở Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Trước hàng loạt hành động khó hiểu từ phía Công ty CP Nước sạch Thái Bình, khách hàng cho biết sẽ tiếp tục kiến nghị đến các cơ quan chức năng.

Phụ huynh cho con đi học trở lại sau khi nhà trường nhận sai

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Sau 2 ngày cho con nghỉ học để làm rõ thông tin nhà trường dùng sữa hết hạn cho học sinh uống, ngày 23.10, các phụ huynh đã cho con đi học trở lại.

Biển Đông vẫn là điểm nóng với các tranh chấp lãnh thổ

Ngọc Vân |

Biển Đông vẫn là điểm nóng với các vấn đề tranh chấp lãnh thổ và khác biệt về yêu sách biển, cùng với tình hình quân sự hoá tại khu vực.

Một số mục tiêu, nhiệm vụ chính của EVN HANOI trong tháng 11.2017

HOA VIỆT CƯỜNG |

Trong tháng 11, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện trên địa bàn thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020

HOA VIỆT CƯỜNG |

Ngày 30.10, tại Trường Tiểu học Nghĩa Tân – Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (Sở GD&ĐT Hà Nội) và Báo Kinh tế & Đô thị (Báo KT&ĐT) tổ chức “Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017÷2020”.

Hỗ trợ người dân vùng ngập úng sớm ổn định cuộc sống

HOA VIỆT CƯỜNG |

Sau hơn 10 ngày cuộc sống bị đảo lộn do úng ngập, đến nay, hơn 1.000 hộ dân tại các xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến và Hoàng Văn Thụ thuộc huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã được cấp điện trở lại, cuộc sống người dần ổn định.