Giá giường bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai lên tới 3,3 triệu đồng/ngày

Minh An |

Hội đồng Quản lý của Bệnh viện Bạch Mai đã thông qua Nghị quyết về giá một số dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai áp dụng từ ngày 1.4.2021.

Theo đó, giá khám bệnh theo yêu cầu:

- Khám Giáo sư: 550.000 đồng

- Khám Phó Giáo sư: 450.000 đồng

- Khám Tiến sĩ, BSCKII: 350.000 đồng

- Khám Thạc sĩ, BSCKI: 250.000 đồng

Giá giường bệnh theo yêu cầu (đã bao gồm chi phí của gói chăm sóc toàn diện):

- Giường chăm sóc toàn diện - loại 1 (01 người/phòng): 2.300.000 đồng/người/ngày.

- Giường chăm sóc toàn diện - loại 2 (02 người/phòng): 1.800.000 đồng/người/ngày.

- Giường chăm sóc toàn diện - loại 3 (03-04 người/phòng): 1.390.000 đồng/người/ngày.

- Giường chăm sóc toàn diện - loại 2.1 (phòng 02 người/01 người bệnh đề nghị sử dụng hết cả phòng): 3.300.000 đồng/người/ngày.

Đối với người có bảo hiểm y tế sử dụng các dịch vụ trên phải tự thanh toán phần chênh lệch theo yêu cầu và giá dịch vụ được Quỹ BHYT chi trả.

Minh An
TIN LIÊN QUAN

Kiến tạo văn hóa mới tại Bệnh viện Bạch Mai

Đỗ Hằng |

Bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động là trọng tâm và cũng là mục tiêu hoạt động xuyên suốt của tổ chức công đoàn. Với một đơn vị tiên phong thực hiện thí điểm tự chủ toàn diện trong ngành y tế như Bệnh viện (BV) Bạch Mai, Công đoàn có mâu thuẫn với Chính quyền không? Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với GS.TS. Nguyễn Quang Tuấn - Phó chủ tịch Hội đồng quản lý, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BV Bạch Mai về vấn đề này.

Bên trong khu bệnh viện dã chiến Bạch Mai xây dựng "thần tốc" trong 4 tiếng

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Bệnh viện dã chiến Bạch Mai được xây dựng tại khu hành chính cũ, cổng số 2 của Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện có 8 nhà bạt với 64 giường bệnh đã được xây dựng một cách "thần tốc" chỉ trong vòng 4 tiếng trong ngày 8.2. Sáng 9.2, do có mưa nên các chiến sỹ thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tiếp tục gia cường chịu lực cho các lều bạt để đảm bảo an toàn.

Công binh dầm mưa dựng lều dã chiến tại Bệnh viện Bạch Mai

Hải Nguyễn - Tất Thảo |

8 lều bạt dã chiến đã được các chiến sĩ công binh Bộ Tư lệnh Thủ đô dựng xong tại Bệnh viện Bạch Mai phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.