Hà Nội: Cháy lớn cửa hàng phân phối gạch, nhiều người hoảng loạn

ÁI VÂN |

Chiều 10.11, một vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng phân phối gạch trên phố An Trạch (Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người đang làm việc tại khu vực này hoảng loạn.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h tại một cửa hàng bán gạch ở số 99 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, nhân viên bán hàng ngồi trong nhà ngửi mùi khét nên chạy ra ngoài, phát hiện đám cháy đang bùng lên ở khu phía ngoài, nơi dành cho bảo vệ ngồi trực. 2 nhân viên trong cửa hàng đã chạy ra hô hào người dân trợ giúp dập lửa, nhưng ngọn lửa bùng phát quá nhanh làm cháy gần hết khu phía ngoài.

 
Ngọn lửa bùng phát từ phía bên ngoài vào trong. Ảnh PV

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 3 xe chữa cháy đến dập lửa. Sau khoảng 1 tiếng, đám cháy đã được dập tắt.

Theo ghi nhận của phóng viên, đám cháy khiến nhiều đồ vật phía bên ngoài của cửa hàng này bị thiêu rụi, cửa kính không chịu nổi sức nóng của đám cháy bị vỡ vụn.

 
Nhiều xe cứu hỏa được huy động dập tắt đám cháy. Ảnh PV

Được biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, phía dưới cửa hàng có 2 nhân viên nữ, bên trên tầng có khoảng 10 người đang làm việc. Khi phát hiện có cháy, tất cả mọi người đã hô hoán nhau chạy ra bên ngoài.

Hiện nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

ÁI VÂN
TIN LIÊN QUAN

Cư dân “nhờn” chuông báo cháy, hậu họa sẽ khôn lường

TRẦN DỊU - THU LAN |

Nghe tiếng chuông báo cháy, mọi người trong toà CT1A (Khu nhà ở công nhân, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, toà nhà có gần 400 người ở trong 112 hộ) hốt hoảng chạy xuống tầng 1, nhưng xuống đến nơi mới biết là chỉ có chuông - không có xảy cháy. Sự việc trên diễn ra nhiều lần. Hậu quả sẽ thật khó lường nếu có cháy thật xảy ra và khi người dân vẫn tin đó là cháy giả.

Ninh Bình: Cháy chợ Gián Khẩu, hơn 30 kiốt bị thiêu rụi

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trưa ngày 9.11, chợ Gián Khẩu (xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) đã bị cháy trên diện tích rộng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên hơn 30 gian hàng trong chợ đã bị cháy rụi.

Hiện trường vụ cháy lớn tầng 10 chung cư, người dân hoảng loạn tháo chạy

TẠ QUANG - MINH ĐĂNG |

Khoảng 9h30 sáng 9.11, tại khu chung cư A4 Trần Đăng Ninh  (Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn tại tầng 10. Sau 30 phút, đám cháy mới được dập tắt. Theo ghi nhận của PV, sự việc không gây thiệt hại về người.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.