Hà Nội: Thi thể nam giới nổi trên hồ Thiền Quang ngày mưa rét

V.T |

Chiều 9.12, nhiều người dân tại khu vực hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nam giới dưới hồ.

Theo đó, vào khoảng 14h20 phút ngày 9.12, người dân khi đi qua hồ Thiền Quang đã phát hiện một thi thể nổi lập lờ trên mặt hồ nên nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân và điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Ảnh PV
Xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Ảnh PV

Đến khoảng 14h40 phút, thi thể người này được lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn đưa lên bờ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Ngọc M (SN 1963, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội)

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

V.T
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 trên cánh đồng ngập nước

HƯNG THƠ |

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng công an, quân đội đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn trôi tại TP Đông Hà (Quảng Trị). Sau nhiều nỗ lực, thi thể 2 người mất tích đã được tìm thấy.

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể 1 bé sơ sinh gần cổng trường cấp 3

Quách Du |

Nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 bé sơ sinh được đặt tại vệ đường, gần trước cửa một trường cấp 3.

Tìm thấy thi thể thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trong bão số 9

ĐÌNH TRỌNG |

Đến trưa 28.11, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn trôi trong cơn bão số 9, cách đây gần 3 ngày xảy ra tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Trẻ tăng độ cận chóng mặt, bác sĩ chỉ rõ nhiều nguyên nhân

Nhóm PV |

Cận thị ở trẻ nhỏ phát triển rất nhanh, gây ảnh hưởng tới học tập và sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, bác sĩ cảnh báo nguyên nhân thường gặp khiến trẻ dễ bị cận.

Tân Giám đốc Công an tham gia BCH, BTV Tỉnh ủy Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Tân Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh được Ban Bí thư chỉ định tham gia BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh nhiệm kỳ 2020-2025.

Khi khán giả không còn “dễ dàng” với nghệ sĩ thiếu chuẩn mực

NHÓM PV |

Làn sóng tẩy chay ngày càng lan rộng là minh chứng cho thấy khán giả đang dần khắt khe và có yêu cầu cao hơn với nghệ sĩ và những người nổi tiếng.

IPA liên tục mua lại, vay mới hàng nghìn tỉ đồng trái phiếu

Lục Giang |

Cùng với việc mua lại trái phiếu, trước áp lực trả nợ trái phiếu đến hạn, IPA đã phải phát hành mới hàng nghìn tỉ trái phiếu để “đảo nợ”.

Báo cáo Chủ tịch tỉnh vụ thi học sinh giỏi ở Trường Lam Sơn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ lùm xùm thi học sinh giỏi cấp trường ở Trường THPT chuyên Lam Sơn, Sở GDĐT Thanh Hóa đã có báo cáo đến Chủ tịch UBND tỉnh này.