Hà Tĩnh: Ăn bánh mì, xôi trước cổng trường, nhiều học sinh ngộ độc

TRẦN TUẤN |

Sau khi ăn bánh mì, xôi trước cổng trường, nhiều học sinh trường Tiểu học Cẩm Thăng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã bị ngộ độc phải đến trạm y tế xã điều trị

Theo đó, ông Hoàng Văn Chung, Trưởng Trạm y tế xã Cẩm Thăng – cho biết, sáng nay (15.3), Trạm y tế xã đã tiếp nhận 7 học sinh trường Tiểu học Cẩm Thăng trong tình trạng đau bụng, buồn nôn.

Danh tính các học sinh gồm: Nguyễn Huy Hoàng; Nguyễn Cẩm Vân; Nguyễn Thị Cẩm Anh; Nguyễn Văn Trần Tiến; Hoàng Duy Ân; Hoàng Đức Mạnh và Hoàng Huyền Vy. Tất cả các em cùng 10 tuổi, trú trên địa bàn xã Cẩm Thăng.

Theo thông tin từ giáo viên, 7 học sinh trên trong buổi sáng đi học đã mua xôi và bánh mì trước cổng trường ăn. Khoảng 10h cùng ngày, các cháu xuất hiện đau bụng, buồn nôn và được các giáo viên đưa vào Trạm y tế xã Cẩm Thăng thăm khám.

Sau khi tiếp nhận điều trị, các cháu được y, bác sỹ truyền dịch và cho uống thuốc. Đến khoảng 11h20 cùng ngày, sức khỏe các cháu đã trở lại bình thường nên được cho về nhà.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tìm ra chất độc khiến 6 anh em ngộ độc trên đường tan học

L.Hà |

Chất độc bên trong ống nước được gia đình 6 nạn nhân thu lại và mang theo đến Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội là natri fluoroacetate. Đây chính là loại hóa chất diệt chuột có nguồn gốc từ Trung Quốc đã được cấm sử dụng.

Uống trà sữa trân châu, 16 em học sinh bị ngộ độc

Đ.V |

Phụ huynh mua trà sữa trân châu để các em học sinh liên hoan. Hậu quả, 16 học sinh bị ngộ độc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.