Hà Tĩnh: Một người tử vong vì bị nước lũ cuốn trôi

TRẦN TUẤN |

Trong lúc dắt xe máy qua đập tràn, 2 người bị nước cuốn trôi sau đó 1 người đã thoát được lên bờ, người còn lại bị chết đuối.

Trưa 19.9, thông tin với phóng viên Lao Động, ông Nguyễn Đức Thắng - Chủ tịch UBND xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 4h30 sáng nay, có 3 người dân ở thị trấn Phố Châu (Hương Sơn) dắt xe máy đi qua Đập Quát (xóm 1, xã Hương Giang) thì 2 người bị nước cuốn trôi. Sau đó, một người bơi được vào bờ. Còn anh Nguyễn Tuấn Hoàng (Sinh năm 1993) bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm, cho đến khoảng 7h30 cùng ngày thì tìm được thi thể của anh Hoàng cách nơi bị trôi khoảng 10m. Hiện thi thể nạn nhân đã được giao cho gia đình để tổ chức tang lễ.

Cũng theo ông Thắng, do ảnh hưởng của bão số 5, mưa to nước thượng nguồn đổ về lớn, dâng cao. Dù chính quyền xã Sơn Giang đã đặt biển cảnh báo tại Đập Quát nhưng 3 người dân nói trên vẫn đi qua đập rồi xảy ra sự cố đáng tiếc.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tắm sông, 3 học sinh ở Quảng Ngãi chết đuối thương tâm

Thanh Chung |

Cùng nhau xuống hạ nguồn sông Trà Khúc (Quảng Ngãi) tắm, gặp vùng nước sâu, 3 học sinh chết đuối thương tâm.

Hà Tĩnh: Một buổi chiều, 3 em nhỏ chết đuối

TRẦN TUẤN |

Trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) vừa xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 3 trẻ em tử vong, trong đó 2 nạn nhân là anh em ruột.

3 nữ sinh lớp 6 rủ nhau đi tắm bị chết đuối

TRẦN TUẤN |

Trong lúc rủ nhau đi tắm ở bến nước thuộc xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, 3 nữ sinh lớp 6 đã bị tử vong thương tâm do đuối nước.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.