Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ trực giao thừa

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Tối 21.1, tức 30 Tết Nguyên đán 2023, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã có chuyến thăm các lực lượng cán bộ, chiến sĩ trực, nhiệm vụ đêm giao thừa.

Ông Lê Trung Chinh đã đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đà Nẵng, điểm bắn pháo hoa gần cầu Nguyễn Văn Trỗi và lực lượng cảnh sát 911 giữ gìn an ninh trật tự đêm giao thừa Tết Quý Mão 2023.

Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, dịp Tết này, khoảng 800 bệnh nhân đang điều trị nội trú, đa phần các bệnh nhân nặng phải ăn Tết tại bệnh viện. Các y bác sĩ sẽ chăm lo chu đáo, giúp các bệnh nhân có một cái Tết đầm ấm.

 
Lãnh đạo thành phố thăm, động viên các y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Thuỳ Trang

Phía Bệnh viện Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực và trang thiết bị y tế, thuốc men, các kíp trực 24/24. Đặc biệt, hệ thống báo động đỏ của bệnh viện cũng túc trực liên tục, sẵn sàng cho các tình huống cấp cứu.

Ông Lê Trung Chinh – Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã động viên các y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng đang trực cấp cứu tại bệnh viện. Trong thời gian vừa qua, khi dịch COVID-19 xảy ra, cả hệ thống y tế khó khăn vất vả, tuy nhiên các y bác sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân. Ông Chinh mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được để chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Trong khi đó, khu vực Bảo tàng Chăm, Chủ tịch UBND thành phố cũng đã biểu dương tinh thần các chiến sĩ cảnh sát 911, đồng thời đánh giá cao, biểu dương đơn vị vẫn bảo đảm quân số, tổ chức trực trong thời gian trước, trong và sau Tết.

 
 
Nhiều lực lượng tại Đà Nẵng túc trực để đảm bảo an ninh trật tự đêm 30 và Tết Nguyên đán 2023. Ảnh: Thuỳ Trang

“Thời điểm trước và trong thời gian người dân nghỉ Tết, các vấn đề an ninh trật tự, tình huống phức tạp vẫn có thể xảy ra, vì vậy, lãnh đạo TP. Đà Nẵng đề nghị các đơn vị tuyệt đối chủ động trong mọi tình huống để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tăng cường tuần tra, phòng chống cháy nổ, tai nạn giao thông, góp phần để thành phố đón Tết tươi vui, an toàn.

Trong dịp Tết, đơn vị cần tiếp tục duy trì đủ quân số, tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự giao thông, bảo đảm cho người dân đón Tết an toàn, giao thông thuận tiện.

Cũng nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Lê Trung Chinh chúc tất cả cán bộ, chiến sĩ các đơn vị vừa vui xuân đón Tết vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm chủ động trong mọi tình huống trấn áp tội phạm, giúp thành phố có được cái Tết an toàn và hạnh phúc.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Chiều 30 Tết, lác đác chuyến xe cuối đưa người dân về quê kịp đón giao thừa

TẠ QUANG |

Cần Thơ - Chiều 21.1 (tức 30 Tết), bến xe Cần Thơ vắng lặng, chỉ lác đác vài người tìm những chuyến xe cuối cùng để kịp về quê ăn Tết với gia đình.

Tết ở Cấp cứu A9 Bạch Mai: Buồn và lo lắng, mong ước hai chữ đoàn viên

Thuỳ Linh - Đức Mạnh |

Thay vì đón Tết sum vầy quanh gia đình thì những nhiều người lại đang túc trực ở nơi không ai muốn - Trung tâm Cấp cứu A9 tại bệnh viện Bạch Mai. Nhiều giọt nước mắt đã rơi, Tết năm nay chắc hẳn sẽ khó quên với họ.

Hoa Tết tăng giá, người dân có tâm lý đợi đêm 30

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Giá hoa cúc tăng gấp rưỡi, quất (quật) cảnh tăng có nơi gấp đôi so với những năm trước khiến người dân Đà Nẵng chỉ mới đi xem, khảo giá là chính chứ chưa chọn mua nhiều. Một số người cho biết, giá cây, hoa Tết quá cao nên có thể người dân sẽ đợi đến đêm 30 mới quyết định mua.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.