Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác Hồ

An Nhiên |

Sáng 19.5, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Dương Văn An cùng lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác Hồ.

Sinh thời, Bác Hồ đã luôn dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt. Bác đã 8 lần về thăm, làm việc với tỉnh và các địa phương trong tỉnh.

Thực hiện lời căn dặn của Bác, trong suốt chặng đường hơn 60 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Vĩnh Phúc đã luôn sáng tạo, đối mới, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, giành được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của Người, các đại biểu đã dành phút mặc niệm; dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, đổi mới, sáng tạo, đoàn kết vượt lên mọi khó khăn, thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới, xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc giàu đẹp, phồn vinh như lời Bác căn dặn.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Công an Vĩnh Phúc

An Nhiên |

Chiều 10.5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh Vĩnh Phúc về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đoàn ĐBQH tỉnh Vĩnh Phúc tiếp xúc với công nhân lao động trước Kỳ họp thứ 7

Bảo Nguyên |

Ngày 5.5, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Vĩnh Phúc đã có buổi tiếp xúc cử tri là công nhân lao động trên địa bàn trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc: “Đầu tư công phải hướng đến nâng cao đời sống tinh thần người dân”

An Nhiên |

Tại cuộc họp bàn triển khai các dự án lớn, trọng điểm trên địa bàn ngày 24.4, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Dương Văn An khẳng định, đầu tư công phải hướng đến nâng cao đời sống tinh thần, chất lượng sống cho người dân.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.