Lật thuyền ở Quảng Nam, 1 người chết, 1 người mất tích

Hoàng Bin |

Lực lượng chức năng đã cứu được 6 nạn nhân, vớt 1 thi thể và tiếp tục tìm kiếm 1 người mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Tranh, đoạn chảy qua xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam.

Tối ngày 11.8, ông Lê Minh Sơn - Bí thư Đảng ủy xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước cho biết, vào khoảng 16h40 cùng ngày, tại khúc sông Tranh chảy qua địa bàn xã (thuộc lòng hồ thủy điện Sông Tranh 4) xảy ra vụ lật thuyền làm 1 người chết và 1 người mất tích.

Thời điểm xảy ra vụ việc trên thuyền có 8 người. Buổi sáng họ qua bên kia sông thăm trại chăn nuôi, trên đường trở về thì xảy ra tai nạn lật thuyền.

Đoạn sông Tranh - Nơi xảy ra vụ chìm thuyền làm 1 người chết và 1 người mất tích tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Ảnh Hoàng Bin
Đoạn sông Tranh - Nơi xảy ra vụ chìm thuyền làm 1 người chết và 1 người mất tích tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Ảnh Hoàng Bin

Đến thời điểm 21h30 tối nay, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã cứu được 6 nạn nhân, vớt 1 thi thể và đang tiếp tục tìm kiếm 1 người mất tích - lãnh đạo xã Tiên Lãnh thông tin.

Nạn nhân đuối nước tử vong là cháu Phạm Văn H. (10 tuổi), thi thể đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Người mất tích là ông Trịnh Ngọc H. (53 tuổi). Cả 2 nạn nhân cùng trú tại thôn 6, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước.

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ lật thuyền thời tiết bình thường, không có mưa gió. Các nạn nhân sử dụng là loại thuyền nhỏ, chuyên chở người qua lại trên sông.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Bin
TIN LIÊN QUAN

Nghịch lý đầu tư, cấp nước sạch ở xã đảo Tam Hải, Quảng Nam

Hoàng Bin |

Để hỗ trợ dân, bù lỗ cho doanh nghiệp, Nhà nước đã đầu tư 11 tỉ đồng để làm đường ống dẫn nước ra xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam, nhưng công ty cấp nước lại áp dụng giá cao hơn ở đất liền, khiến hàng trăm hộ dân không dám sử dụng.

Quảng Nam thiếu hơn 2.000 giáo viên trước thềm năm học mới

Hoàng Bin |

Sắp bước vào năm học mới 2023 - 2024, ngành giáo dục Quảng Nam lại đau đầu trước tình trạng thiếu giáo viên nghiêm trọng, nhất là các trường miền núi.

Quảng Nam vào cuộc giải cứu doanh nghiệp suy thoái

Hoàng Bin |

Hơn 2 tháng sau khi thành lập, Tổ công tác đặc biệt của tỉnh Quảng Nam đang dồn toàn lực, tập trung giải cứu doanh nghiệp trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo dài.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.