Một nhân viên kiểm lâm ở Đắk Lắk bị trúng đạn, trọng thương

BẢO TRUNG |

Ngày 28.10 lãnh đạo Chi cục kiểm lâm tỉnh Đắk Lắk thông tin, một nhân viên kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) vừa bị bắn trọng thương nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là kiểm lâm N.V.H., thuộc Trạm Kiểm lâm số 7, thuộc Vườn quốc gia Yok Đôn.

Trước đó, tối 26.10, anh H. cùng tổ công tác tuần tra quản lý bảo vệ rừng. Tuy nhiên, sau đó anh H. bất ngờ bị trúng đạn, máu chảy nhiều. Anh H., sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ đã phẫu thuật khẩn cấp, gắp được viên đạn ra khỏi người.

Đến nay anh H. đã qua cơn nguy kịch. Ngay sau khi nhận được thông tin, Vườn quốc gia Yok Đôn đã thông tin đến các cơ quan chức năng có liên quan.

Nguyên nhân khiến anh H. bị trúng đạn đang được điều tra, làm rõ.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Cục Kiểm Lâm đưa công nghệ vào quản lý gây nuôi động vật hoang dã

Nguyễn Linh |

Sáng ngày 15.9, Cục Kiểm Lâm phối hợp với Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực Liên hợp quốc (FAO) tổ chức tập huấn quản lý nuôi động vật hoang dã và phòng chống các bệnh truyền lây giữa động vật và người cho cán bộ của Chi cục Kiểm lâm các tỉnh ở miền Trung và Tây Nguyên.

Người dân giao mèo rừng quý hiếm cho Kiểm lâm TPHCM

Ngọc Ánh |

TP Hồ Chí Minh - Ngày 10.8, ông Nguyễn Minh Bảo Anh (ngụ TP Thủ Đức) đã tự nguyện bàn giao một cá thể mèo rừng quý hiểm cho Chi cục Kiểm lâm TPHCM để thả về rừng tự nhiên.

Trách nhiệm giải quyết chế độ lương, phụ cấp cho kiểm lâm địa bàn cấp xã

Quế Chi (T/H) |

Theo quy định, kiểm lâm địa bàn cấp xã là công chức Nhà nước. Vậy ai là người có trách nhiệm giải quyết các chế độ lương, phụ cấp cho kiểm lâm địa bàn cấp xã?

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.