Nghi nổ nồi hơi làm bánh cuốn khiến căn nhà đổ sập, nữ chủ nhà tử vong

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Tối 16.6, Công an TP.Biên Hòa và Viện KSND cùng cấp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc nghi nổ nồi hơi làm bánh cuốn khiến căn nhà đổ sập, một người phụ nữ tử vong xảy ra tại phường Bửu Long, TP.Biên Hoà.

Thông tin ban đầu, chiều tối 16.6, tại căn nhà thuộc Khu phố 5, phường Bửu Long bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến nhiều người xung quanh hoảng hốt và phát hiện căn nhà nêu trên đã bị đổ sập. Các căn nhà liền kề cùng nhiều vật dụng cũng bị hư hại, tường bị đổ sập.

Người dân phát hiện chị N.T.N (36 tuổi)  - chủ nhà - đã tử vong bên dưới bức tường nhà vừa đổ.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17 giờ cùng ngày, chị N vận hành máy để làm bánh cuốn thì phát hiện đồng hồ báo nhiệt không hoạt động nên gọi cho chồng để hỏi thì được yêu cầu tắt máy. Tuy nhiên, khi người chồng về nhà để xử lý thì vụ việc đã xảy ra.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng cảnh báo cháy nổ mùa nắng khô

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Liên tục xảy ra những vụ cháy những ngày qua, nhiều địa phương tại Đà Nẵng phát đi cảnh báo phòng chống cháy nổ trong những ngày nắng khô.

Giá vàng tăng kỷ lục: Chờ 2 tiếng chỉ để mua 1 chỉ vàng

Thanh Bình - Phương Anh |

Sáng 27.9, sau 30 phút mở bán, hàng loạt cửa hàng vàng trên tuyến phố Cầu Giấy (Hà Nội) đã hết sạch vàng để bán.

Chen chân mua iPhone 16 sớm tại TPHCM

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

Tại TPHCM, các cửa hàng đều đông khách hàng đến nhận iPhone 16 sớm. Khách hàng đều tỏ ra vô cùng phấn khích khi sở hữu chiếc điện thoại này.

Thông báo quan trọng cho trái chủ trong vụ án Vạn Thịnh Phát

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 27.9, TAND TPHCM phát thông báo quan trọng đến các bị hại mua trái phiếu trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.

Có thể nâng ngưỡng miễn thuế trong Dự thảo Luật thuế GTGT

Minh Ánh |

Hiện ngưỡng không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) của doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh đang được xem xét nên là dưới 200 hay 300 triệu đồng/năm.

Dự kiến thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa

KHÁNH AN |

Hà Nội - Quận Đống Đa dự kiến thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa để tạo không gian công cộng, xây dựng biểu tượng, làm quảng trường và trồng cây xanh.

Đà Nẵng cảnh báo cháy nổ mùa nắng khô

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Liên tục xảy ra những vụ cháy những ngày qua, nhiều địa phương tại Đà Nẵng phát đi cảnh báo phòng chống cháy nổ trong những ngày nắng khô.