Người đàn ông đang đi bộ thì gục chết trên vỉa hè

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, người đàn ông đang đi bộ thì gục chết trên vỉa hè. Công an đang khám nghiệm hiện trường, xác minh các thông tin liên quan để điều tra làm rõ.

Vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, sáng 14.9, một người đàn ông trên mặc có nhiều vết bầm, đi bộ lang thang trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Tới khoảng 11h trưa thì bất ngờ gục xuống nằm trên vỉa hè. Phát hiện vụ việc, người dân tới kiểm tra thì người này đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an thành phố Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, người nhà của nạn nhân cũng có mặt cung cấp lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân tử vong được xác định là tên L.V.T (34 tuổi, quê An Giang).

Được biết trước đó, người này có bỏ nhà đi, bị tai nạn được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên sau đó người đàn ông này lại rời khỏi bệnh viện, đến trưa nay thì xảy ra vụ việc.

ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương: Trộm vào nhà lấy xe máy bị người dân đóng cửa nhốt và vây bắt

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Khi đối tượng vào nhà trộm xe máy là bị người dân đóng cửa nhốt lại kết hợp với lực lượng chức năng địa phương vây bắt.

Bộ Công an phối hợp Công an Bình Dương điều tra vụ cháy 32 người chết

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Liên quan đến vụ cháy cơ sở karaoke An Phú làm 32 người chết, các cơ quan của Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ án.

Điều tra làm rõ tai nạn xe khách với xe máy khiến cô gái tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách với xe máy khiến cô gái tử vong. Công an đang khám nghiệm điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.