Nhân viên an ninh hàng không Vân Đồn mắc COVID-19 đã đi những đâu?

Nguyễn Hùng |

Trước khi bị xét nghiệm nhiễm virus SARS-CoV-2, nam nhân viên an ninh hàng không sân bay Vân Đồn đã đi nhiều nơi tại Hạ Long cũng như Vân Đồn.

Lộ trình đi lại của P.T.D – sinh năm 1990, địa chỉ: Tổ 1, Khu 6, phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, là nhân viên an ninh cảng hàng không Vân Đồn - trước khi bị phát hiện mắc COVID-19
Lộ trình đi lại của P.T.D – sinh năm 1990, địa chỉ: Tổ 1, Khu 6, phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, là nhân viên an ninh cảng hàng không Vân Đồn - trước khi bị phát hiện mắc COVID-19
Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

Thiết lập khu vực điều trị bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Thùy Linh |

Liên quan đến ca mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Bộ Y tế vừa có công điện về việc hỗ trợ ngành Y tế Hải Dương thực hiện điều tra dịch tễ, khoanh vùng, cách ly, lấy mẫu, xét nghiệm và điều trị COVID-19.

Quảng Ninh kích hoạt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 mức cao

Lệ Hà |

Ngay trong đêm ngày 27 rạng sáng này 28.1, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành họp khẩn để kích hoạt ngay các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh ở mức độ cao nhất khi có thông tin về ca bệnh trên địa bàn.

Quảng Ninh cho học sinh, sinh viên nghỉ học vì một ca mắc COVID-19

Nguyễn Hùng |

Ngay sau khi xác minh về một ca nghi mắc COVID-19 tại TP.Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu cho học sinh, sinh viên từ cấp mầm non đến đại học trên toàn tỉnh nghỉ học từ sáng nay (28.1) đến hết tuần này.

Triển khai biện pháp cách ly, khoanh vùng liên quan đến 2 ca mắc COVID-19

Thùy Linh |

Sáng sớm 28.1, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 công bố đã phát hiện 2 ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.