Nữ sinh nhặt được tiền và vàng gần 500 triệu đồng đem trả lại

TRẦN TUẤN |

Trên đường đi học về, một nữ sinh Trường THPT Hương Khê (Hà Tĩnh) nhặt được tiền và vàng trị giá gần 500 triệu đồng, sau đó em đã trả lại cho người đánh rơi.

11h trưa 26.4, đang trên đường đi học về nhà, khi đến gần cầu Đông Hải thuộc xã Gia Phố, huyện Hương Khê, em Bùi Thị Mỹ Dung (16 tuổi, học sinh lớp 10A2, Trường THPT Hương Khê) nhặt được một chiếc túi xách ở ven đường.

Mở túi nhặt được ra, Dung phát hiện bên trong chứa nhiều tiền và vàng nên đã ở lại chờ người đánh rơi trở lại tìm để trả. Tuy nhiên, sau một lúc không thấy có người tìm, em đã ghé nhà người thân gần nơi nhặt được túi xách để chờ trả lại.

Khoảng 30 phút sau, chị Lê Thị Thắm (trú xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) là chủ nhân số tiền, vàng nói trên quay lại vị trí đánh rơi tài sản để tìm tài sản thì được người thân và Dung trao trả.

Tổng trị giá tài sản mà Dung nhặt được đem trả là gần 500 triệu đồng, trong đó gần 300 triệu tiền mặt và 3 cây vàng.

Ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê, chia sẻ: Hành động nhặt được tiền trả lại cho người đánh rơi của em Dung rất đáng khen ngợi. Nhà trường sẽ tổ chức biểu dương, khen thưởng cho em.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Thái Bình: Tuyên dương nhóm nam sinh trả lại 50 triệu nhặt được bên đường

BÁ DƯƠNG |

Nhóm học sinh lớp 11 Trường THPT Phụ Dực (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) trên đường đi chơi về nhặt được bọc tiền gồm 100 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng đã lập tức trình báo công an để trả lại người mất.

Quảng Trị: Nhặt được xấp tiền, trích xuất camera tìm người mất để trả lại

HƯNG THƠ |

Qua trích xuất camera an ninh, tổ tuần tra thuộc Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) phát hiện người bốc hàng đã đánh rơi xấp tiền trên đường, nên đã liên hệ để trả lại.

Nam sinh nhặt được 10 triệu đồng đem trả lại

TRẦN TUẤN |

Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 10 triệu đồng, một nam sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã bàn giao cho công an để trả lại người đánh rơi.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.