Nữ sinh viên phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

C.N |

Từ quê trở về phòng trọ ở Hà Nội, nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ. Trước đó, giữa hai người có xảy ra cãi vã.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 5.1, tại một phòng trọ ở trong ngõ Đào Nguyên, thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Vào thời điểm trên, chị N.T.H (sinh năm 1996, quê Phú Thọ), sinh viên năm cuối  Học viện Nông nghiệp, sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khóa trong nên đã gọi hàng xóm sang phá cửa vào.

Khi cửa được mở ra, nữ sinh này phát hiện bạn trai là anh Trình Tiến L (sinh năm 1999, quê Phú Thọ) đã chết trong tư thế treo cổ.

Nơi xảy ra vụ việc là tầng 5 của khu nhà trọ 7 tầng dành cho sinh viên Học viện Nông nghiệp.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 6.1, ông Nguyễn Bá Hoán, Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho biết, qua nắm bắt ban đầu thì hai người có quan hệ tình cảm. Trước đó, đôi nam nữ có xảy ra cãi vã, cô gái bỏ về quê, còn nam thanh niên ở lại phòng trọ.

“Khi mở cửa thì cô gái phát hiện bạn trai tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau khi nhận được thông tin, phía người nhà nam thanh niên cũng có mặt. Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Gia Lâm điều tra làm rõ nguyên nhân”, vị này cho biết thêm.

C.N
TIN LIÊN QUAN

Kết luận sơ bộ nguyên nhân tử vong của Chủ tịch huyện Quốc Oai

Theo Người lao động |

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm (Hà Nội) tử vong là do chết ngạt, treo cổ tự tử.

Nam thanh niên tử vong trong ngôi nhà 3 tầng, thi thể bốc mùi hôi thối

HỒNG QUÂN |

Người thân đã phát hiện thi thể nam thanh niên sau nhiều ngày mất tích, trong tư thế treo cổ ở một ngôi nhà 3 tầng.

Xung quanh căn nhà Chủ tịch huyện Quốc Oai chết trong tư thế treo cổ

TD-NP |

Người dân quanh khu vực cho biết, căn nhà nơi phát hiện thi thể của Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm mới xây dựng và hoàn thành được khoảng 6 tháng nay, rất ít người qua lại.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.