Quảng Nam: 120 người tiếp xúc bệnh nhân mắc COVID-19 ở Đà Nẵng ra sao?

Thanh Chung |

Sau khi công bố ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Đà Nẵng, ngành Y tế tỉnh Quảng Nam cách ly những người liên quan đến ca bệnh 416, 418 ở Đà Nẵng và 120 người đã có kết quả âm tính.

Sáng 27.7, ông Nguyễn Văn Hai - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có kết quả xét nghiệm 120 trường hợp liên quan đến bệnh nhân 416 và 418 ở TP.Đà Nẵng. Tất cả đều âm tính virus SARS-CoV-2. Hiện nay, ngành y tế Quảng Nam tiếp tục xét nghiệm 50 trường hợp liên quan đến hai bệnh nhân trên.

“Sáng nay, ngành y tế tỉnh sẽ tiếp tục sàng lọc phát hiện, cách ly để lấy mẫu xét nghiệm liên quan đến hai bệnh nhân 416 và 418. Ngoài ra, đơn vị tiếp tục truy tìm các trường hợp liên quan đến các bệnh nhân gồm: 416, 417, 418 và 419” - ông Nguyễn Văn Hai nói.

Trước đó, qua rà soát tại Quảng Nam phát hiện nhiều người đi dự tiệc cưới cùng với bệnh nhân 416 tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị For You Palace, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng vào trưa 18.7.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật tình hình mới nhất về các ca mắc COVID-19 ở Đà Nẵng

Thùy Linh |

Sáng sớm 27.7, bản tin Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho hay đến thời điểm này, Việt Nam có tổng cộng 420 ca mắc COVID-19, trong đó 276 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

Điều tra, xử lý ổ dịch COVID-19 Quảng Ngãi: Đi từng ngõ, gõ từng nhà

Thùy Linh |

Đêm 26.7, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 phát đi công điện khẩn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi và Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng về việc điều tra, xử lý ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ngãi. 

Tạm dừng Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” trước diễn biến dịch COVID-19

Hải Minh |

Tình hình hoạt động du lịch thành phố Đà Nẵng trước diễn biến dịch COVID-19 và thông báo tạm dừng Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020”.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.