Rơi xuống ao, bé trai 2 tuổi tử vong

TRẦN TUẤN |

Gửi con trai gần 2 tuổi ở nhà ông nội để đi mua thức ăn, thế nhưng do sơ ý, bé trai rơi xuống ao bị đuối nước tử vong.

Ông Nguyễn Minh Vị - Chủ tịch UBND xã Vượng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 10h sáng nay, 3.11, chị H (trú thôn Đông Huề) đưa con trai 19 tháng tuổi đến gửi ông nội ở cùng xóm nhờ trông giùm để đi mua thức ăn.

Khi cháu đi theo ông nội đến nhà hàng xóm chơi thì xảy ra sơ suất, cháu bé rơi xuống ao nhà hàng xóm bị đuối nước. Ngay khi phát hiện, mọi người đã đưa cháu bé đến Trung tâm Y tế huyện Can Lộc để cấp cứu nhưng đã quá muộn, cháu bé đã tử vong.

Cũng theo ông Vị, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc xã đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình. Được biết, cháu bé là con thứ 3 của gia đình chị H.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Thông tin mới vụ hoả hoạn tại quán bar X5 khiến 3 cô gái tử vong

ANH THƯ |

Liên quan đến vụ hoả hoạn tại quán bar X5 (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) khiến 3 người tử vong, quán bar này đang bị tạm đình chỉ hoạt động do chưa chấp hành các quy định về phòng cháy chữa cháy.

Công an Hà Nội điều tra vụ nam sinh viên trúng đạn tử vong

Việt Dũng |

Chiều 3.11, lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết cảnh sát đang điều tra vụ nam sinh viên Đại học Giao thông Vận tải tử vong khi đứng trước ngôi nhà ở quận Đống Đa.

Danh tính 3 cô gái tử vong do hoả hoạn quán bar X5 ở Vĩnh Phúc

ANH THƯ |

Vụ hoả hoạn tại quán bar X5 (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) khiến 3 người tử vong.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.