Số ca mắc COVID-19 mới ở Cần Thơ có xu hướng giảm

Đạt Phan |

Ngày thứ 3 liên tiếp, số ca mắc COVID-19 ghi nhận được trên địa bàn TP Cần Thơ tiếp tục có xu hướng giảm. Tổng số ca ghi nhận được đến chiều 28.7 tại TP Cần Thơ đã hơn 1.000 người.

Theo báo cáo nhanh ngày 28.7 của Sở Y tế TP Cần Thơ, tính đến 17 giờ ngày 28.7, TP Cần Thơ ghi nhận thêm 76 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca mắc COVID-19 trên toàn thành phố, tính từ ngày 8.7 đến 17 giờ ngày 28.7 là 1.023 người.

Đáng chú ý là sau 1 tuần tăng liên tiếp, số ca mắc mới tại TP Cần Thơ có xu hướng giảm trong 3 ngày gần đây, từ 145 (26.7) xuống 113 (27.7) và 76 (28.7).

Biểu đồ diễn biến số ca mắc COVID-19 trên địa bàn TP Cần Thơ đến 17 giờ ngày 28.7. Ảnh chụp màn hình

Cũng theo báo cáo của Sở Y tế, trong số 76 ca nhiễm mới được ghi nhận trong ngày 28.7 có 13 trường hợp phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc tại các cơ sở y tế, 34 trường hợp phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc trọng điểm và 29 trường hợp trong khu cách ly.

Trong ngày 28.7, TP Cần Thơ cũng đã điều trị khỏi 13 bệnh nhân COVID-19, nâng tổng số trường hợp điều trị khỏi lên 70 người. Đến ngày 28.7, TP Cần Thơ cũng ghi nhận đã có 7 trường hợp tử vong do COVID-19.

Đạt Phan
TIN LIÊN QUAN

2 cháu bé đi tìm cha nên bị lạc được Công an Cần Thơ đưa về với gia đình

TRẦN LƯU |

Do nhớ cha, 2 cháu bé đã rủ nhau đi tìm, rồi bị lạc. Khi được đưa về với gia đình, tất cả đều vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc...

Cần Thơ: Bộ đội mở gian hàng 0 đồng hỗ trợ nhân dân vượt qua dịch bệnh

NGỌC TRÂM |

Trước tình hình dịch COVID-19 gây ra nhiều khó khăn cho đời sống người dân, Bộ Tham mưu Quân khu 9 đã tổ chức gian hàng 0 đồng nhằm hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch COVID-19 tại phường An Thới và phường Bùi Hữu Nghĩa, TP Cần Thơ.

Cần Thơ: Chuyển 2 điểm bán hàng bình ổn giá để làm bệnh viện dã chiến

TẠ QUANG |

Hai điểm bán hàng hóa bình ổn giá tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ và Nhà thi đấu đa năng thành phố (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) được di dời để trưng dụng làm bệnh viện dã chiến.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.