Sụp hố sâu khi đang tắm biển, một người tử vong do đuối nước

Hoài Luân |

Nhiều người bị sụp hố khi đang tắm biển tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) dẫn đến đuối nước, người dân xung quanh đã kịp thời cứu vớt. Tuy nhiên, một nạn nhân đã không qua khỏi.

Chiều tối 10.4, ông Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (TP.Quy Nhơn) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

 
Hiện trường vụ đuối nước khi tắm biển Bãi Bấc. Ảnh: Ngọc Ngọc

Khoảng 17h chiều cùng ngày, đoàn du khách khoảng 5 đến 6 người ngoài tỉnh Bình Định đến tham quan bãi biển Nhơn Lý, sau đó ra khu vực biển Bãi Bấc (xã Nhơn Lý) để tắm biển. Trong lúc tắm, có nhiều người bị sụp hố sâu, gặp phải sóng lớn nên bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã chạy đến cứu vớt và đưa các nạn nhân lên bờ để sơ cứu.

“Các nạn nhân được cứu vớt có 1 người đàn ông sau khi được sơ cứu thì đã qua khỏi cơn nguy kịch. Người còn lại bị đuối khá lâu nên sợ không qua khỏi” - lãnh đạo xã Nhơn Lý cho biết.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, khoảng 18h30 cùng ngày, phía bệnh viện đã tiếp nhận 1 nạn nhân B.V.T (SN 1986, trú Hà Nội) đuối nước ở bãi biển Nhơn Lý, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trên đường cấp cứu.

Theo UBND xã Nhơn Lý, những ngày qua bãi biển này đang có gió mạnh, sóng lớn. Một số khu vực bãi biển có hố sâu, sóng diễn biến phức tạp rất nguy hiểm.

Trước đó, chiều tối 8.4, tại bãi biển thôn Vĩnh Hội (xã Cát Hải, huyện Phù Cát) cũng xảy ra 1 vụ đuối nước khi tắm biển, khiến em L.G.Th (SN 2005, trú thị xã An Nhơn) tử vong.

Hoài Luân
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể học sinh thứ 3 bị đuối nước ở Khánh Hòa

Phương Linh |

Nạn nhân thứ 3 trong vụ đuối nước tại khu vực biển xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa được lực lượng chức năng tìm thấy.

3 học sinh đuối nước khi tắm biển

Phương Linh |

Nhóm các em học sinh rủ nhau đi tắm biển ở Khánh Hoà thì bị đuối nước, 2 nạn nhân tử vong, một em đang mất tích.

Đồng Nai: Tìm kiếm 2 nạn nhân đuối nước trên hồ Trị An

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 8.4, Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Trảng Bom cho biết, đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân đuối nước tại hồ Trị An (đoạn qua xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu).

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.