Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT trị giá gần 50,6 tỉ đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn

Q.Minh |

Liên quan đến việc thực hiện “Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội (BHXH), thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”, BHXH Việt Nam cho biết, tính đến ngày 27.1, tổng giá trị sổ BHXH, thẻ BHYT toàn ngành BHXH Việt Nam đã huy động được trong toàn quốc từ khi Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh phát động Chương trình là gần 50,6 tỉ đồng để trao tặng gần 16.000 sổ BHXH và gần 120.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 63 tỉnh, thành phố. Trong đó, theo số liệu thống kê của BHXH 63 tỉnh, thành phố, BHXH các tỉnh đã huy động các nguồn tài trợ trao tặng 5.660 sổ BHXH và 95.515 thẻ BHYT.

“Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” được phát động nhằm vận động các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đồng hành cùng ngành bảo hiểm xã hội trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Q.Minh
TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thanh quyết toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

ANH THƯ |

BHXH Việt Nam vừa có hướng dẫn triển khai thực hiện thanh quyết toán chi phí khám chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT).

Có được hưởng 100% bảo hiểm y tế khi chuyển tuyến khám, chữa bệnh?

Phương Minh |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời bạn đọc liên quan đến mức hưởng bảo hiểm y tế khi chuyển tuyến khám, chữa bệnh.

Chế độ bảo hiểm y tế với chiến sĩ công an mắc bệnh hiểm nghèo

Minh Hương |

Cán bộ, chiến sĩ công an khi đi khám bệnh, chữa bệnh được Quỹ Bảo hiểm y tế thanh toán 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi được hưởng...

Đang nghỉ chế độ thai sản có được hưởng bảo hiểm y tế?

nam dương |

Tôi chuẩn bị sinh con. Xin hỏi, trong thời gian nghỉ chế độ thai sản, thì tôi có được đi khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế không? Bạn đọc có email huongthaoxxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi.

Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đối với cán bộ, công chức cấp xã

Bảo Hân |

Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đối với cán bộ, công chức cấp xã được quy định cụ thể tại Điều 7 Thông tư liên tịch 03/2010/TTLT-BNV-BTC-BLĐTBXH.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.