Tàu cá vớt được thi thể thiếu niên mất tích khi tắm biển

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Tối 30.5, thi thể một thiếu niên mất tích khi tắm biển tại huyện Xuyên Mộc đã được tìm thấy và bàn giao cho cơ quan chức năng. Sau khi hoàn tất các thủ tục,  thi thể đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự.

Trong khi các lực lượng còn đang tìm kiếm thiếu niên bị mất tích trong lúc tắm biển, chiều tối 30.5, một tàu lưới cá trong quá trình hoạt động đã tìm thấy thi thể trên biển và đưa nạn nhân vào bờ. Sau đó tiến hành các thủ tục bàn giao cho cơ quan chức năng.

Thi thể sau đó được xác định là em  L.T.Đ.Q (15 tuổi), ngụ tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Người này đã mất tích trong khi tắm biển cùng 3 người bạn ở một bãi biển thuộc ấp Bình Hòa, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 29.5, lúc nhóm 4 thiếu niên đang tắm biển thì bị sóng cuốn trôi ra xa bờ. 3 người đã bơi được vào bờ, còn Q thì mất tích. Cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân ngay sau đó. Được biết khu vực bãi biển này đã có biển báo cấm tắm do khá nguy hiểm và không có lực lượng cứu hộ túc trực.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể về cho gia đình nạn nhân.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Tìm kiếm thiếu niên mất tích khi tắm biển ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chiều 30.5, UBND xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp cùng Bộ đội biên phòng và người dân tích cực tìm kiếm tung tích một thiếu niên bị đuối nước rồi mất tích khi tắm biển.

Lào Cai: Tìm thấy thi thể công nhân nhà máy thủy điện sau 3 ngày mất tích

Văn Đức |

Lào Cai - Chiều 27.5, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người công nhân của nhà máy thủy điện bị ngã xuống suối đập tràn tại huyện Bắc Hà 3 ngày trước.

Thái Nguyên: Tìm thấy thi thể cháu bé bị mưa lũ cuốn mất tích

Đức Sơn |

Thái Nguyên - Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng xã Phúc Thuận, TP.Phổ Yên đã tìm thấy thi thể cháu T.Đ.T. bị mưa lũ cuốn mất tích.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.