Thang máy tự chế rơi tự do, 7 người bị thương

Bảo Tuấn |

Thang máy tự chế đi từ tầng 4 xuống tầng 1 của căn nhà đang xây dựng, khi đi đến tầng 2 thì bị rơi tự do, dẫn đến 7 người bị thương.

Thông tin từ Công an Bắc Giang, ngày 17.5.2024, tại công trình xây dựng nhà chị Nguyễn Thị Ngân (sinh năm 1983, ở tổ dân phố Đại Phú 1, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang) xảy ra vụ tai nạn làm 7 người bị thương.

Nạn nhân được xác định gồm: Ông Nguyễn Văn Tiện (sinh năm 1971); chị Nguyễn Thị Thắm (sinh năm 1975); anh Nguyễn Văn Lượng (sinh năm 1988); anh Nguyễn Văn Viện (sinh năm 1988); anh Nguyễn Văn Kha (sinh năm 1975); anh Tạ Quốc Toản (sinh năm 1981) - cùng ở thôn Cầu Chính, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang và anh Nguyễn Văn Công (sinh năm 1991, ở thôn Gai, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 17.5.2024, có 7 người thợ xây sử dụng thang máy tự chế (dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng) đi từ tầng 4 xuống tầng 1, khi đi đến tầng 2 (cách mặt đất khoảng 3m) thì thang máy bị rơi tự do, dẫn đến 7 người bị thương, đã được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu, điều trị. Không có người tử vong.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an huyện Lạng Giang tiến hành khám nghiệm, điều tra, xác minh làm rõ.

Bảo Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Em bé bị kẹp tay vào khe cửa thang máy chung cư

Tô Thế |

Sự việc xảy ra tại một chung cư ở Hà Nội. Trong quá trình thang máy mở ra, cháu bé bị cuốn tay vào trong khe cánh cửa. Rất may cư dân đã kịp thời giải cứu.

Gặp tai nạn ở thang máy tự chế, người phụ nữ liệt hai chân và hư thai

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Sau khi gặp tai nạn thang máy (tự chế) ở một cửa hàng trên địa bàn thị xã Buôn Hồ, chị Lê Thị Diễm Quỳnh đã bị thương rất nặng, liệt hai chân..., đặc biệt thai nhi 6 tuần tuổi cũng không thể giữ lại được.

Đục tường giải cứu 2 du khách nước ngoài kẹt trong thang máy ở Nha Trang

Thanh Thúy |

Khánh Hòa - Lực lượng chức năng sử dụng thiết bị chuyên dụng, tiến hành phá dỡ một phần tường bao thang máy để giải cứu 2 du khách Trung Quốc mắc kẹt trong thang máy.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.