Thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở mỏ titan ở Bình Thuận đã được tìm thấy

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Thi thể cuối cùng (thứ 4) trong vụ sạt lở ở mỏ titan Nam Suối Nhum tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận đã được tìm thấy.

Chiều ngày 18.10, lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong mỏ titan Nam Suối Nhum đã tìm thấy thi thể cuối cùng là Nguyễn Văn N (sinh năm 1991, ngụ TX.La Gi, Bình Thuận) bị vùi dưới đất cát.

Thi thể cuối cùng được tìm thấy. Ảnh: CTV
Thi thể cuối cùng được tìm thấy. Ảnh: CTV

Như vậy, công tác tìm kiếm kết thúc. Trước đó, có đến 18 xe máy đào, 3 xe máy ủi, cùng gần 100 người là công an, quân sự, công nhân công ty liên tục hoạt động, đào xới cát và bùn để tìm kiếm các nạn nhân. 3 thi thể được tìm thấy trước đó đã được đưa về đến nhà.

Máy xúc, máy ủi được hay động tìm kiếm liên tục ở hiện trường. Ảnh: DT
Máy xúc, máy ủi được huy động tìm kiếm liên tục ở hiện trường. Ảnh: DT

Như đã đưa tin, các công nhân thực hiện kế hoạch di chuyển cát từ bãi thải thuộc khai trường 1 đến vị trí khác cách đó 400m bằng phương pháp bơm nước để phục vụ thi công đường ĐT 719B.

Khoảng 16h ngày 15.10, khi 5 công nhân đang làm việc thì sạt lở từ độ cao 20m xuống, vùi lấp 4 công nhân, còn 1 công nhân là anh Phan Văn Hưng (sinh năm 1988, ngụ tỉnh Nghệ An) là tổ trưởng tổ khai thác chạy thoát ra được ngoài khu vực sạt lở.

Những hố titan trong khu vực. Ảnh: DT
Những hố titan trong khu vực. Ảnh: DT

4 nạn nhân gặp nạn mất tích gồm: Huỳnh Tấn P. (sinh năm 1979, ngụ TP.Phan Thiết, Bình Thuận); Nguyễn Văn T. (sinh năm 1990, ngụ xã Cát Thành, huyện Phù Cát, Bình Định), Bùi Quang Tr. (sinh năm 1986, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) và Nguyễn Văn N. (sinh năm 1991, xã Tân Tiến, Tx. La Gi, Bình Thuận).

DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể thứ 3 trong vụ sạt lở mỏ titan ở Bình Thuận

DUY TUẤN |

Thi thể thứ 3 trong số 4 nạn nhân bị sạt lở, vùi lấp đã được tìm thấy trong hiện trường mỏ titan Nam Suối Nhum ở xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân trong vụ sạt lở mỏ titan tại Bình Thuận

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân trong số 4 người bị vùi lấp trong vụ sạt lở ở mỏ titan Nam Suối Nhum (Bình Thuận). Thi thể này nổi lên trên mặt nước dưới hố sâu ở hiện trường.

Vụ sập mỏ titan khiến 1 người chết, 3 người mất tích: 1 công nhân chạy thoát khi sạt lở

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Nhóm 5 công nhân đang làm việc trong bãi thải của mỏ titan thì sạt lở từ độ cao 20m xuống, vùi lấp 4 công nhân, một công nhân là tổ trưởng tổ khai thác chạy thoát ra ngoài khu vực sạt lở.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.