Thời tiết Tây Bắc 21.8: Tiếp tục có mưa to, cẩn trọng lũ quét, sạt lở

Minh Nguyễn |

Theo dự báo hôm nay (21.8), thời tiết ở khu vực Tây Bắc, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Theo tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ở khu vực Bắc Bộ đã có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to.

Lượng mưa từ 19h ngày 20.8 đến 2h ngày 21.8 có nơi trên 50mm như: Bao La (Hòa Bình) 50mm, Cốc Ly (Lào Cai) 78mm, Tân Tiến (Hà Giang) 78mm, Lâm Giang (Yên Bái) 75mm, Quảng Sơn (Quảng Ninh) 131mm...

Dự báo trong ngày và đêm 21.8, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 100mm.

Cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Về tình hình thời tiết ngày và đêm 21.8, nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Thời tiết Tây Bắc 20.8: Dự báo có mưa lớn, cẩn trọng sạt lở, lũ quét

Minh Nguyễn |

Theo dự báo hôm nay (20.8), thời tiết ở khu vực Tây Bắc, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to, chiều tối và đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Thời tiết Tây Bắc đêm nay và ngày 20.8: Cảnh báo mưa lớn, lũ quét

Minh Nguyễn |

Theo dự báo, thời tiết ở khu vực Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Dự báo thời tiết khu vực Tây Bắc ngày 19.8

Minh Nguyễn |

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ ngày hôm nay (19.8), trời nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Lúa ngã rạp do mưa bão, nông dân lãi vẫn to

VÂN HI |

Dù bị ảnh hưởng bởi mưa bão, thế nhưng sau khi thu hoạch vụ lúa Hè thu 2024 nông dân Hậu Giang vẫn có lãi to nhờ giá lúa cao.

Trái phiếu bất động sản vẫn chiếm tỉ lệ chậm trả nợ cao

Bảo Chương |

Trong vòng 12 tháng tới, ước tính có khoảng hơn 245.000 tỉ đồng trái phiếu đáo hạn có nguy cơ chậm trả nợ gốc, phần lớn là của ngành bất động sản.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.