Thời tiết Tây Bắc 20.8: Dự báo có mưa lớn, cẩn trọng sạt lở, lũ quét

Minh Nguyễn |

Theo dự báo hôm nay (20.8), thời tiết ở khu vực Tây Bắc, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to, chiều tối và đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Theo tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay, mưa dông đã xuất hiện rải rác trên khu vực Bắc Bộ.

Lượng mưa từ 19h ngày 19.8 đến 3h ngày 20.8 có nơi trên 50mm như: Thu Lũm (Lai Châu) 110.6mm, Bố Hạ (Bắc Giang) 94.2mm, Mỹ Lộc (Thái Bình) 84mm, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 62.9mm, Minh Quang (Tuyên Quang) 62.8mm, Tiền Phong (Hải Dương) 59.8mm, Yên Bình (Hà Giang) 54.2mm, Cảm Nhân (Yên Bái) 50.8mm…

Dự báo ngày 20.8, ở khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 30-50mm, có nơi trên 70mm.

Từ chiều tối 20.8 đến ngày 21.8, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 30-50mm, có nơi trên 80mm. Riêng khu vực phía Đông Bắc Bộ, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm, có nơi trên 120mm.

Cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Về tình hình thời tiết ngày và đêm 20.8, nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to, chiều tối và đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Thời tiết Tây Bắc đêm nay và ngày 20.8: Cảnh báo mưa lớn, lũ quét

Minh Nguyễn |

Theo dự báo, thời tiết ở khu vực Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Dự báo thời tiết khu vực Tây Bắc ngày 19.8

Minh Nguyễn |

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ ngày hôm nay (19.8), trời nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết Tây Bắc đêm nay và ngày 19.8: Cảnh báo mưa lớn cục bộ

Minh Nguyễn |

Theo dự báo, thời tiết ở khu vực Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

Một doanh nghiệp công bố 97 lần mua lại trái phiếu trước hạn

Lục Giang |

Chỉ trong hơn 6 tháng, Saigon Glory đã 97 lần công bố mua lại trái phiếu trước hạn với tổng giá trị mua lại đạt 991,27 tỉ đồng.

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.

Toàn cảnh vụ YouTuber IShowSpeed bị “chặt chém” ở TPHCM

nguyễn đạt |

Sở Du lịch TPHCM gửi lời xin lỗi đến streamer nổi tiếng người Mỹ IShowSpeed sau trải nghiệm du lịch không tốt ở Việt Nam.

Chuyện sao kê và những giá trị thật - giả ở Facebook

Bình An |

“Cơn bão sao kê” khi quét qua Facebook đã phơi lộ sự đối lập giữa 2 khoảng sáng - tối, giữa sự nhân bản, sẻ chia và những vị kỷ tầm thường.