Thông tin Bamboo Airways bán 49% cổ phần cho Trung Quốc là giả mạo

Minh Hạnh |

Trước việc mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về việc “Bamboo Airways đã bán 49% cổ phần cho Trung Quốc”, đại diện hãng hàng không Bamboo Airways khẳng định là hoàn toàn giả mạo và hãng đang gửi bằng chứng tới các cơ quan chức năng.

Theo đó, các trang web tung tin giả đã từng được nêu đích danh trên các cơ quan ngôn luận chính thống như một trong những trang tin thường xuyên tung tin giả, tin xấu độc, nhằm chống phá Nhà nước, gây bất ổn về trật tự xã hội, gây hoang mang dư luận.

Bamboo Airways khẳng định, những thông tin này đã gây thiệt hại đến hoạt động kinh doanh của hãng, hiện bộ phận pháp chế của hãng đã tiến hành chuyển các bằng chứng tới các cơ quan chức năng, nhằm có những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ doanh nghiệp trước các thông tin giả mạo, bôi nhọ có chủ đích.

Cũng theo Bamboo Airways, hiện trong danh sách cổ đông của Bamboo Airways không có bất cứ nhà đầu tư nào có quốc tịch Trung Quốc hay bất cứ cổ đông nào là tổ chức có vốn đầu tư từ các nhà đầu tư Trung Quốc.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Bamboo Airways bay nội địa trở lại từ 16.4

Bùi Thanh |

Hãng cũng đang bắt tay triển khai mạnh mẽ hoạt động chuyên chở hàng hóa tới nhiều điểm đến trong nước và quốc tế, trên các chuyến bay thường lệ và charter.

Bamboo Airways, Vietjet, Vietnam Airlines đồng loạt bay nội địa trở lại

Thanh Bùi |

Công bố bay trở lại từ 16.4 và cập nhật thông tin vé, và lịch trình bay mới trên website, các hãng cũng tích cực thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo sức khỏe cho hành khách.

Bamboo Airways với chương trình ưu đãi “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên”

Văn Thanh |

Bên cạnh các điều chỉnh trong dịch vụ, Bamboo Airways liên tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu thị trường, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của hành khách trong giai đoạn này.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.