Thừa Thiên Huế: Dỡ bỏ giãn cách một số địa phương từ 7h ngày 19.5

PHÚC ĐẠT |

Thừa Thiên Huế quyết định dỡ bỏ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với huyện Phong Điền và dỡ bỏ phong tỏa cách ly tạm thời đối với xã Phong Hiền từ 7h ngày 19.5.

Ngày 18.5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành quyết định về việc điều chỉnh áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Phong Điền.

Theo đó, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế quyết định dỡ bỏ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với huyện Phong Điền từ 7h ngày 19.5.2021. Bên cạnh đó, dỡ bỏ áp dụng biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời đối với xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) từ 7h ngày 19.5.2021.

Sau khi dở bỏ phong tỏa cách ly tạm thời đối với xã Phong Hiền, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với xã Phong Hiền từ 7h ngày 19.5.2021 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27.3.2020 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho phép Trung tâm Y tế huyện Phong Điền được hoạt động khám chữa bệnh trở lại bình thường, riêng khoa Sản của Trung tâm Y tế huyện Phong Điền tiếp tục tạm dừng đón bệnh nhân cho đến khi có thông báo mới.

Đối với thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc), UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng dỡ bỏ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội từ 7h ngày 19.5.

Hiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế có 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Trong số 5 bệnh nhân này, kết quả xét nghiệm đã có 4 bệnh nhân âm tính lần 1.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Bắc Giang dừng hoạt động 4 KCN, giãn cách xã hội huyện Việt Yên

Trần Tuấn |

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND tỉnh Bắc Giang quyết định giãn cách xã hội huyện Việt Yên từ 18.5.2021 và dừng hoạt động của 4 KCN trên địa bàn tỉnh.

Bộ trưởng Bộ Y tế lý giải vì sao không giãn cách xã hội trên diện rộng

Lệ Hà |

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long nhận định: Hiện hầu hết các địa phương, các đơn vị đã kiểm soát được tình hình dịch COVID-19. Căn cứ vào tình hình cụ thể mà địa phương quyết định giãn cách xã hội phù hợp.

Bắc Ninh: Từ 14h hôm nay, giãn cách xã hội toàn huyện Yên Phong

Hà Phương |

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản hoả tốc áp dụng biện pháp giãn cách xã hội với huyện Yên Phong kể từ 14h hôm nay (15.5).

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.