Thực hư clip nghi vấn thầy giáo sàm sỡ nữ sinh lớp 7 trong giờ Tin học

Đình Trường |

"Trời, cái này là tôi giỡn em nó thôi chứ có gì đâu" - thầy giáo có mặt trong đoạn clip nghi vấn sàm sỡ nữ sinh lớp 7 trong giờ Tin học nói với PV Lao Động.

Đoạn clip được cho là phụ huynh đã ghi lén lại trong giờ phụ đạo Tin học của nhà thiếu nhi.

Trước đó, tối 17.11, một clip nghi vấn thầy giáo dạy Tin học sàm sỡ nữ sinh lớp 7 được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Trên trang facebook V.Đ.P có đăng đoạn clip với thời lượng hơn 1 phút nói "thầy giáo đã sờ đùi, vuốt tóc nữ sinh". Trang cá nhân này cho biết, clip được ghi lén lại bởi phụ huynh. Tuy nhiên, chủ tài khoản cũng thông tin những hình ảnh của clip chưa được xác minh rõ ràng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Nhiều người bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc với hành xử của thầy giáo đối với học sinh của mình.

Theo tìm hiểu của phóng viên, clip trên được ghi lại tại nhà thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 17.11, trao đổi với PV, ông Hà Tài Sáu - Phó Giám đốc nhà thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh nói sau khi nắm được thông tin đã cho xác minh ngay vụ việc.

Ông Nguyễn Huy Sơn - Trưởng phòng Giáo vụ xác nhận những hình ảnh của clip được ghi tại phòng Tin học của nhà thiếu nhi thành phố và lớp học này do thầy Đ giảng dạy. Lớp học này được tổ chức 2 buổi/tuần vào thứ bảy và chủ nhật.

Những người trong cuộc nói vụ việc chỉ là đùa giỡn
Những người trong cuộc nói vụ việc chỉ là đùa giỡn.

Trao đổi với PV Lao Động, thầy Đ trần tình: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó lên. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi."

Em nữ sinh sau đó cũng xác nhận với PV Lao Động những hình ảnh trong clip chỉ là đùa giỡn.

Đại diện nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh trao đổi thêm, việc đăng tải clip mà chưa kiểm chứng ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị. Và dù vụ việc chỉ là đùa giỡn giữa thầy và trò nhưng nhà thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh sẽ nghiêm túc nhắc nhở các giáo viên để có cách ứng xử phù hợp, tránh để xảy ra những sự vụ đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và học sinh.

Đình Trường
TIN LIÊN QUAN

Vụ bảo vệ trường học bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh: Nhà trường lên tiếng

A.N |

Bảo vệ một trường THCS tại quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) bị phụ huynh tố cáo sàm sỡ nữ sinh. Hiện bảo vệ đang bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ sự việc.

"5 triệu là quá "rẻ" với hành vi sàm sỡ phụ nữ"

Tuyết Anh |

Liên quan đến đề xuất nâng mức phạt với hành vi sàm sỡ phụ nữ từ 3 triệu lên 5 triệu đồng, rất nhiều ý kiến bạn đọc đã cho rằng mức phạt như vậy còn quá nhẹ và thiếu tính răn đe.

Đình chỉ bảo vệ bị tố sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư

Sương Mai |

Liên quan đến vụ bảo vệ bị tố sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, trích xuất camera để điều tra, làm rõ sự việc.

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Lee Man, Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Truy tố ông Lê Đức Thọ hai tội danh ở vụ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Cơ quan công tố xác định, khi làm sếp ngân hàng, ông Lê Đức Thọ đã nhận hối lộ và khi làm Bí thư tỉnh Bến Tre có hành vi lợi dụng chức vụ để trục lợi.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.