Tìm thấy thêm một thi thể ở thủy điện Rào Trăng 3

PHÚC ĐẠT |

Chiều tối 22.11, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân bị vùi lấp tại thủy điện Rào Trăng 3. Đây là thi thể thứ 6 trong số 17 công nhân mất tích được tìm thấy.

Theo đó, thi thể công nhân này được tìm thấy tại khu vực lòng sông Rào Trăng sau khi lực lượng cứu hộ ngăn đập, nắn dòng Thủy điện Rào Trăng 3 trong nhiều ngày qua để tiếp tục tìm kiếm các công nhân còn mất tích.

Với quyết tâm cao của các lực lượng, công tác khơi thông dòng chảy, ngăn đập nắn dòng đã hoàn thành trong sáng cùng ngày. Dòng chảy mới được đào nắn sâu hơn 3m, rộng 5m và dài hơn 150m.

Lực lượng chức năng ngăn đập, nắn dòng tìm kiếm người mất tích ở Rào Trăng 3. Ảnh: TH.
Lực lượng chức năng ngăn đập, nắn dòng tìm kiếm người mất tích ở Rào Trăng 3. Ảnh: TH.

Ngay sau đó, các lực lượng chuyển qua giai đoạn tìm kiếm các nạn nhân dưới lòng sông, chó nghiệp vụ cũng có mặt tại hiện trường để thực hiện tìm kiếm.

Tính đến cuối giờ chiều ngày 22.11, ngoài việc tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân, các lực lượng chức năng còn tìm thấy nhiều vật dụng của nhà nghỉ công nhân như khung sắt, mái tôn, ván nằm.

Dự kiến trong ngày mai, 23.11, các đơn vị sẽ đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm dưới lòng sông theo phương pháp đảo ngói. Chia thành 2 mũi, một mũi từ thượng lưu về phía hạ lưu, một mũi từ hạ lưu ngược về phía thượng lưu.

Trong ngày hôm nay, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến Thủy điện Rào Trăng 3 để chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Có mặt tại hiện trường, chứng kiến tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương của các lực lượng, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế biểu dương tinh thần làm việc của lực lượng tìm kiếm; đồng thời, trao tặng quà và chuyển số tiền 100 triệu đồng là quà của nhân dân gửi đến lực lượng tìm kiếm.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội yêu cầu xử lý trách nhiệm nhà thầu để rác ngập ở Yên Phụ

Nguyễn Hà |

Lãnh đạo Hà Nội xử lý trách nhiệm đối với đơn vị thầu cung cấp dịch vụ để xảy ra tình trạng rác thải tồn đọng ở Yên Phụ.

Tiếp tục ngăn đập, nắn dòng tìm kiếm người mất tích ở Rào Trăng 3

PHÚC ĐẠT |

Sau 5 ngày ngăn đập, nắn dòng, 7h sáng ngày 22.11 các lực lượng bộ đội thường trực, dân quân tự vệ, công an, biên phòng... đã tổ chức ngăn sông Rào Trăng để tìm kiếm 12 nạn nhân mất tích còn lại dưới lòng sông tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3.

Vụ tai nạn lật xe khách ở Hòa Bình: Xác định danh tính các nạn nhân

Phạm Đông |

Các cơ quan chức năng đã xác định danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách giường nằm lật nghiêng khi đang lưu thông trên Quốc lộ 6.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.