Tin tức Hà Nội 24h: Phát hiện thịt gà ôi thiu đưa vào trường tiểu học

PV |

Yêu cầu làm rõ việc 16 bức tượng ở chùa Khánh Long bị phá hoại; Hà Nội mưa lớn sáng sớm, nhiều ngõ phố ngập trong nước; Phụ huynh phát hiện thịt gà ôi thiu đưa vào trường học..., là những tin tức Hà Nội nóng nhất trong 24h qua.

Yêu cầu làm rõ việc 16 bức tượng ở chùa Khánh Long bị phá hoại

Ngày 4.4, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, đã có văn bản đề nghị UBND huyện Đông Anh làm rõ sự việc các bức tượng tại di tích chùa Khánh Long, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh bị đập phá.

Đơn vị này vừa có văn bản số 1144 gửi UBND huyện Đông Anh phản ánh về việc báo chí đăng tải thông tin chùa Vĩnh Thanh (Khánh Long tự) có 15 trên 18 pho tượng đã bị phá, gây phản ứng dư luận. Xem thêm tại đây.

Phụ huynh phát hiện thịt gà ôi thiu đưa vào trường học

Được biết, Cty CP Sản xuất và Thương mại An Việt (Cty An Việt) cung cấp thực phẩm cho trường Tiểu học Chu Văn An. Đơn vị này giao thực phẩm đến trường học vào sáng sớm.

Khoảng 6h ngày 3.4, những người trực tiếp tham gia tiếp nhận và kiểm tra thực phẩm tại trường phát hiện 35kg thịt gà đông lạnh có mùi, ôi thiu. Sau khi phát hiện, những người làm nhiệm vụ kiểm tra đầu vào thực phẩm đã báo cáo với Ban giám hiệu nhà trường. Xem thêm tại đây.

Hà Nội mưa lớn sáng sớm, nhiều ngõ phố ngập trong nước

Chỉ diễn ra khoảng 15-30 phút nhưng trận mưa sáng sớm nay (4.4) đã khiến một số con phố Hà Nội ngập trong nước, giao thông tắc nghẽn. Xem thêm tại đây.

Cuộc sống trên thuyền của người lao động nhập cư tại Hà Nội

Bắt đầu xuất hiện từ năm 1992, con thuyền neo đậu ven bờ sông Hồng cuối đoạn Hàm Tử Quan, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là nơi ở của hàng trăm người lao động nhập cư. Do muốn giúp đỡ những người cùng quê từ Ba Vì lên Hà Nội kiếm sống nên vợ chồng ông Nguyễn Tài Thủy (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Thắm (51 tuổi) đã bỏ tiền mua một chiếc thuyền lớn rồi cho mọi người đến thuê trọ, sống chung cùng nhau. Xem thêm tại đây.

Ô nhiễm không khí tại Hà Nội: Không cần quá hoang mang

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân khi trao đổi với PV Lao Động xung quanh thông tin về một tổ chức quốc tế đánh giá Hà Nội nhiễm bụi cao thứ hai Đông Nam Á.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân khẳng định, thông tin Hà Nội là thành phố ô nhiễm bụi mịn (bụi siêu nhỏ PM 2.5) xếp thứ hai Đông Nam Á là chưa chính xác. Ông nói rằng, đây là báo cáo về hiện trạng chất lượng không khí toàn cầu của Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh, nhưng chỉ có số liệu của 20 thành phố thuộc bốn quốc gia ở Đông Nam Á. Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Tin tức Hà Nội 24h: Thanh tra Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình

H.L |

Điều động 137 công an chính quy về làm công an xã; Nhiều vỉa hè Hà Nội được lát bằng gạch giả đá "bắt mắt"; Thanh tra toàn diện Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình..., là những tin tức Hà Nội nóng nhất trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội 24h: Nữ nhân viên nhà hàng nghi bị đồng nghiệp sàm sỡ

PV |

Bơm tạp chất vào tôm để tăng trọng lượng rồi tiêu thụ ở Hà Nội; bệnh nhân tắc ruột, "thủ phạm" là... 1 lạng măng; nữ nhân viên nhà hàng nghi bị nam đồng nghiệp sàm sỡ rồi bóp cổ..., là những tin tức Hà Nội nóng nhất trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội 24h: Thông tin mới nhất vụ cô gái bị lột đồ ở Vincom

PV |

Triệt phá nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản táo tợn ở Hà Nội; Thông tin bất ngờ vụ cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ ở Vincom; Đường sắt tuyến Nhổn - ga Hà Nội khi nào khai thác?..., là những tin tức Hà Nội nóng nhất trong 24h qua.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.