Trả lại 20 triệu đồng cho người phụ nữ bị rơi ngày giáp Tết

Mai Hường |

Trong lúc đang hoang mang lo lắng vì số tiền lớn bị rơi ngày giáp Tết Tân Sửu, chị Hương (ở huyện Đông Anh, Hà Nội) đã được công an trao trả lại.

Ngày 10.2, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, Công an xã Vĩnh Ngọc đã bàn giao số tiền 20 triệu đồng bị đánh rơi cho gia đình chị Bùi Thị Thu Hương (43 tuổi, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh)

Trước đó hai ngày, chiều 8.2, Công an xã Vĩnh Ngọc tiếp nhận từ chị Nguyễn Thị Nga (trú tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh) số tiền 20 triệu đồng do chị nhặt được.

Sau khi thông báo tìm tài sản bị đánh rơi, đến 16h cùng ngày, chủ số tiền trên là chị Bùi Thị Thu Hương đã đến Công an xã làm thủ tục nhận lại tài sản.

Chị Hương cho biết khoảng 10h30 ngày 8.2, con trai chị đi từ nhà đến xã Hải Bối thì làm rơi số tiền trên. Cả gia đình chị rất lo lắng vì đây là số tiền lớn.

Sau khi nhận lại tài sản, chị Hương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Nga và Công an xã Vĩnh Ngọc, Công an huyện Đông Anh đã hỗ trợ, giúp đỡ và trao trả số tiền bị đánh rơi cho gia đình mình.

Mai Hường
TIN LIÊN QUAN

Hai nữ sinh mang chiếc ví nhặt được tới công an để tìm người trả lại

Mai Hường |

Nhặt được chiếc ví bên đường, hai nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội đã mang tới trụ sở công an để trả lại cho người mất là một bà lão 67 tuổi.

5 học sinh tiểu học trả lại 5 triệu đồng nhặt được

Mai Hường |

Nhặt được 3 chiếc phong bì đựng tiền "mừng tân gia", 5 học sinh tiểu học ở thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã qua cảnh sát giao thông trả lại cho người mất.

2 nữ sinh lớp 11 nhặt được điện thoại đem trả lại

T. TUẤN |

Ngày 20.1, Công an thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, vừa tổ chức trả lại tài sản đánh rơi cho em Phùng Quốc Bảo (14 tuổi, trú xã Sơn Giang, Hương Sơn).

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.