Trong 6 ngày Tết, Đà Nẵng chỉ có 1 vụ tai nạn giao thông

Hữu Long |

Ngày 16.2, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 (từ 29 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng) toàn thành phố chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 1 người bị thương. So với cùng kỳ Tết năm ngoái, Đà Nẵng giảm 1 vụ, không có người chết.

Theo Phòng cảnh sát giao thông, từ ngày 10.2 đến 15.2 (29 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng năm Tân Sửu 2021), cảnh sát giao thông thanh phố kiểm tra, phát hiện, lập biên bản xử lý 61 trường hợp điều khiển xe môtô vi phạm.

Trong số 61 trường hợp vi phạm có nhiều người vi phạm nồng độ cồn, chở quá người so với quy định và không đội mũ bảo hiểm...

Năm 2021, toàn thành phố chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông. So với năm ngoái thì năm nay Đà Nẵng giảm 1 vụ tai nạn và không có người chết.

Cụ thể, tối 10.2, ông Phạm Văn C. (SN 1966, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) điều khiển xe máy BKS 43H1 - 178.95 lưu thông trên tuyến đường Chương Dương theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn gần trụ điện CS22-CDND (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) thì va chạm với ôtô BKS 43A - 487.87 chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến ông C. bị thương nặng, ôtô lao lên vỉa hè lật ngược.

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Gia Lai: Tai nạn giao thông khiến 5 người thương vong

T.Tuấn |

Ngày 15.2, cơ quan chức năng huyện Chư Pưh, Gia Lai đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 5 người thương vong.

Những ngày đầu năm, xuất hiện tai nạn thương tâm do pháo nổ

TÂM AN |

Đã có một số tai nạn thương tâm do pháo nổ phải nhập Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) trong những ngày đầu năm.

Giảm nhậu nhẹt là giảm đánh lộn và giảm tai nạn giao thông

Lê Thanh Phong |

Tết thì thường có rượu bia, nhưng hạn chế vẫn hơn. Uống nhiều say xỉn, mất kiểm soát, không tông nhau thì cũng choảng nhau, hoặc cả hai.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Tam Đảo trước đêm diễn từ thiện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Bảo Nguyên |

Đêm diễn của Tuấn HưngDuy Mạnh tối 21.9 tại Tam Đảo được chú ý do 2 ca sĩ thường xuyên giận dỗi nhau nhưng lại tái hợp để gây quỹ giúp đồng bào vùng lũ.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.