Trực thăng rơi ở Hạ Long là loại máy bay hạng nhẹ mới nhất của Bell Helicopter

Xuyên Đông |

Máy bay trực thăng rơi ở Hạ Long được website https://halonghelitours.com.vn giới thiệu là Bell 505 - là loại trực thăng hạng nhẹ mới nhất của nhà sản xuất trực thăng nổi tiếng Bell Helicopter (Mỹ).

Loại máy bay này mới đưa vào khai thác thương mại năm 2018, do Công ty Trực thăng Miền Bắc (VNHN) nhập khẩu lần đầu tiên về Việt Nam vào quý 1 năm 2019 để phục vụ cho hoạt động bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long.

 
Trực thăng Bell 505. Ảnh trên https://halonghelitours.com.vn/
 
Trực thăng Bell 505. Ảnh trên https://halonghelitours.com.vn/

Website này giới thiệu: Khu vực cabin của trực thăng gồm 3 ghế ngồi cho hành khách, và 02 ghế phi công, không gian nội thất của trực thăng với thiết kế mở, hiện đại cung cấp tầm nhìn tối đa.

VNHN đã kí hợp đồng đặt mua và đưa vào khai thác 2 máy bay Bell 505 thế hệ mới nhất.

100% phi công của VNHN đã được phê chuẩn phi công thương mại của Cục hàng không Việt Nam (CAAV), tích lũy an toàn với kinh nghiệm nhiều giờ bay đối với các loại hình dịch vụ bay phức tạp; có số giờ bay tích lũy trên trực thăng hàng nghìn giờ, có phi công trên 10.000 giờ bay; hằng năm đều được cử đi huấn luyện buồng tập và thoát hiểm tại Mỹ, Pháp, Singapore…

Cũng trên website này giới thiệu, nhà cung cấp dịch vụ Công ty Trực thăng Miền Bắc (VNHN) được thành lập ngày 2.5.1989.

Website cũng công khai, Tours bay ngắm cảnh, 15 phút có giá 3.650.000 đồng, với lịch trình 30 phút là 7.350.000 đồng/người

Xuyên Đông
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy mảnh vỡ nghi của trực thăng rơi tại vịnh Hạ Long

Vương Trần |

Máy bay Bell-505 chở 4 khách du lịch người Việt Nam thực hiện dịch vụ du lịch ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao, cất cánh lúc 16 giờ 56 phút; mất liên lạc lúc 17 giờ 15 phút.

Rơi trực thăng du lịch tham quan vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Một chiếc trực thăng chở 5 người đang tham quan ngắm vịnh Hạ Long thì bất ngờ rơi xuống biển vào chiều nay, 5.4.2023.

Tạm dừng hoạt động tuyến trực thăng Vũng Tàu - Côn Đảo từ 17.3

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 16.3, Công ty Trực thăng Miền Nam đã có thông báo tạm dừng các chuyến bay trực thăng từ Vũng Tàu đi Côn Đảo và ngược lại vì xảy ra sự cố kỹ thuật.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.