Vào Hòa Bình, Sơn La dịp Tết Dương lịch cần chuẩn bị những gì?

An Trịnh |

BCĐ phòng chống dịch bệnh các tỉnh Hòa Bình, Sơn La đã có những quy định chủ động linh hoạt đối với người từ địa phương khác khi vào địa bàn dịp Tết Dương lịch 2022.

Sáng 31.12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Sơn La cho biết: "Tỉnh Sơn La đang thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, thông qua Nghị quyết 128, việc đi lại của người dân đã thuận tiện, thoải mái hơn rất nhiều, việc test hay cách ly y tế khi vào tỉnh đã không còn".

Dịp Tết Dương lịch 2022 nhiều du khách có nhu cầu đi du lịch tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Sơn La, Hòa Bình - nơi có nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, những tập tục văn hóa mới lạ và cả những hiện tượng băng tuyết đẹp mắt.

Sơn La, Hòa Bình vẫn đang sẵn sàng mở cửa đón du khách tham quan, du lịch tới địa phương bất chấp họ tới từ vùng cam, vùng đỏ (nếu du khách đáp ứng đủ yêu cầu: Tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19, có kết quả âm tính SARS-CoV-2 có hiệu lực trong 72h trước chuyến đi).

An Trịnh
TIN LIÊN QUAN

Nhiều địa phương công bố thưởng Tết Dương lịch, Tết Âm lịch 2022

ANH THƯ |

Trong khi chờ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp báo cáo, nhiều địa phương đã công bố thưởng Tết Dương lịch, Tết Âm lịch 2022.

Các địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2022

Tường Vân |

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hàng loạt địa phương tạm dừng bắn pháo hoa vào dịp Tết Dương lịch 2022.

Diễn biến thời tiết 3 ngày Tết Dương lịch 2022 tại TPHCM và các tỉnh Nam Bộ

HẠ MÂY |

TPHCM - Từ ngày 1.1.2022 đến ngày 3.1.2022, người dân TPHCM cùng cả nước sẽ trải qua kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch kéo dài 3 ngày. TPHCM được dự báo sẽ có thời tiết lý tưởng trong khoảng thời gian trên.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.