Vụ nổ lớn khiến 2 học sinh ở Đắk Lắk trọng thương: Một em đã tử vong

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Liên quan đến vụ nổ lớn ở huyện Ea Kar vào chiều ngày 22.3, một em học sinh đã tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Ngày 23.3, một lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, một học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Đình Phùng đã tử vong tại bệnh viện, sau vụ nổ lớn vào chiều ngày 22.3.

Hiện, một nam sinh khác đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

Ngay từ trước Tết Nguyên đán các trường học trên địa bàn đã có cảnh báo việc nguy hiểm khi sử dụng chất cháy nổ đối với học sinh nhưng rất đáng tiếc khi sự việc đau lòng này xảy ra.

Như Lao Động đã thông tin, vào chiều ngày 22.3, một nhóm học sinh đến nhà một người bạn tại thôn 8 (xã Ea Ô, huyện Ea Kar) để ngồi chơi với nhau.

Sau đó, hai nam sinh lớp 8 ra trước hiên nhà của bạn để chế tạo một vật nghi là pháo. Lập tức vật này phát nổ khiến cả hai nam sinh bị trọng thương rất nặng.

Trong đó, một em bị nổ nát cả tay, chân, bị thương nặng ở phần ngực và phần bụng (hiện đã tử vong). Người còn lại bị thương nặng ở một vùng mặt, có nguy cơ hỏng một mắt.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Vụ nổ lớn khiến 2 học sinh ở Đắk Lắk trọng thương

BẢO TRUNG |

Sáng ngày 23.3, đại diện UBND xã Ea Ô (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến hai học sinh bị trọng thương.

Xin đến nhà chơi không được, thanh niên mang dao chém bạn nữ trọng thương

Nghiêm Túc |

Đòi đến nhà chơi mà không được bạn nhận lời, thanh niên đã chém nhiều nhát vào người phụ nữ ở huyện Chợ Mới (An Giang), gây thương tích gần 40%.

Đâm trọng thương bạn nhậu, lĩnh án 7 năm tù

Hoàng Bin |

Bực tức vì bạn nhậu nhiều lần sai vặt em mình, anh trai đâm bạn nhậu trọng thương rồi lĩnh án 7 năm tù.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.