Mercedes-Benz triệu hồi hơn 1.800 xe tại Việt Nam vì lỗi hệ thống điện

Thanh Vũ |

Mercedes-Benz Việt Nam đang triệu hồi hơn 1.800 xe vì lỗi liên quan đến hệ thống điện.

Cục đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo triệu hồi đối với một số mẫu xe Mercedes-Benz được nhập khẩu về Việt Nam để tiến hành kiểm tra mối nối nguồn âm của dây điện ắc quy 48V.

Đợt triệu hồi lần này có 1.871 chiếc Mercedes-Benz thuộc các 5 dòng: GLS 450 4MATIC; GLE 450 4MATIC; AMG GLE 53 4MATIC; Maybach GLS 480 4MATIC và Maybach GLS 600 4MATIC, sản xuất từ tháng 6.2019 đến tháng 12.2022. Những mẫu xe này được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu từ nhà máy ở Stuttgart (Đức).

Để khắc phục sự cố, các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và lắp ráp lại điểm kết nối nguồn âm này, đồng thời thay mới nếu cần thiết cho các xe bị ảnh hưởng. Quá trình khắc phục lỗi này dự kiến kéo dài khoảng 1 giờ cho mỗi xe. Các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.

Đợt triệu hồi lần này của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 31.12.2029.

Từ đầu năm 2024, Mercedes-Benz Việt Nam đã có nhiều đợt triệu hồi xe khác nhau. Mới đây nhất, hãng xe sang đến từ Đức đã phải triệu hồi 474 chiếc thuộc các dòng GLC, S 450 4MATIC & Maybach S 450 4MATIC, GLS 450 4MATIC, Maybach GLS 480 4MATIC, Maybach GLS 600 4MATIC, sản xuất từ tháng 3 đến tháng 12.2022 vì lỗi bơm xăng.

Trước đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã phải triệu hồi 432 chiếc E-Class sản xuất tại Việt Nam từ tháng 6.2021 đến tháng 1.2023 vì cùng lỗi này.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giá xe tháng 6, Kia K3 liên tục giảm sâu trước khi ngừng sản xuất mới

Xuyên Đông |

Các đại lý đang tiếp tục ưu đãi giá xe tháng 6 cho Kia K3 trước khi loại xe này ngừng sản xuất tháng 7.2024 tại Hàn Quốc. Giá xe Kia 3 cạnh tranh trực tiếp với Toyota Altis, Honda Civic hay gã khổng lồ Mazda 3.

Chi tiết 3 phiên bản xe mới của Kia Seltos tại Việt Nam

Thanh Vũ |

Lắng nghe ý kiến khách hàng và kịp thời nắm bắt xu hướng thị trường, Thaco đã tiếp tục bổ sung thêm 2 phiên bản xe mới và nâng cấp 1 phiên bản hiện hữu của Kia New Seltos.

Lý do khiến bình ắc quy xe ôtô nhanh hết điện

Đặng Lê |

Trong thực tế sử dụng, nhiều sơ sót khiến xe ôtô bỗng dưng hết điện bình ắc quy, dẫn đến không thể sử dụng khi cần thiết, hoặc tốn chi phí để thay thế.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.