Xế hộp từng gặp sự cố, Võ Hoàng Yến phải bỏ 500 triệu để sửa giờ ra sao?

ĐÔNG DU |

Xế hộp BMW giá 2 tỉ đồng của Võ Hoàng Yến từng gặp sự cố khiến nữ siêu mẫu phải bỏ 500 triệu đồng ra để sửa. Mới đây, cô đã bất ngờ chia sẻ lại chuyện này.

Võ Hoàng Yến từng gặp sự cố khi chiếc xe chở cô đâm đầu vào gốc cây cổ thụ khiến chiếc xế hộp hiệu BMW trị giá 2 tỉ đồng bị hư hỏng nặng. Hoàng Yến cho biết, để sửa chữa xế hộp, cô phải chi hơn 500 triệu đồng. Sau khi sửa, xế hộp đã trở lại nguyên vẹn và được nữ siêu mẫu lái đến các sự kiện.

Được biết ngày đó, chiếc xế hộp BMW là thành quả cô tích góp mua được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Sau sự cố, nữ siêu mẫu rút cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá.

Mới đây, cô đã có những chia sẻ lại việc này, theo đó nữ siêu mẫu cho biết ngày đó khi xảy ra sự cố cô rất buồn. Tuy nhiên, sau đó, cô dần ổn định lại tinh thần.

Được biết, xế hộp này sử dụng động cơ xăng 1.6L, công suất tối đa 181 mã lực (SAE) và mô-men xoắn cực đại đạt 27.5 kg.m, tăng tốc từ 0-100 km mất 7.3 giây, tốc độ tối đa là 235km/giờ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Chiếc xế hộp đầu tiên mà hoa hậu Đặng Thu Thảo tậu có giá trị thế nào?

ĐÔNG DU |

Trước khi lấy chồng là doanh nhân Trung Tín, hoa hậu Đặng Thu Thảo từng tậu cho mình một chiếc xế hộp để phục công việc đi lại.

Từng có cát xê cao nhất Việt Nam, Lý Hùng hiện tại dùng xế hộp nào?

ĐÔNG DU |

Lý Hùng từng là diễn viên có mức cát xê cao nhất Việt Nam. Ở tuổi U60, anh hạn chế đóng phim mà tập trung kinh doanh. Nam nghệ sĩ hiện sở hữu chiếc xế hộp Mercedes GLA.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến quyên góp gần 13.000 khẩu trang y tế cho Đà Nẵng

Hải Ngọc |

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến quyên góp gần 13.000 chiếc khẩu trang y tế cao cấp cho Đà Nẵng với mong muốn ủng hộ tinh thần giúp Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.