Vì sao chiếc xế hộp Mercedes của Jungkook BTS lại được bán gần 22 tỉ đồng?

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, chiếc xế hộp Mercedes của Jungkook (BTS) đã được đấu giá thành công với khoảng 1,2 tỉ won (tương đương gần 22 tỉ đồng). Vì sao chiếc xe ô tô này lại có giá cao đến thế?

Theo truyền thông Hàn Quốc, nam thần tượng từng mua một chiếc Mercedes. Sau đó, chiếc xế hộp này được rao đấu giá.

Được biết, xế hộp này trang bị động cơ xăng V8. Công suất tối đa 585 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jungkook đã sở hữu chiếc xe này trong vài năm.

Phiên đấu giá trực tuyến của chiếc xe ô tô Mercedes-Benz G-Wagon AMG G63 Edition được tổ chức bởi đơn vị đấu giá Seoul Black Lot đã chính thức kết thúc.

Phiên đấu giá có một số lượng lớn các nhà thầu nước ngoài tham gia. Vào thời điểm bị tạm dừng để sàng lọc những người đấu giá uy tín, giá thầu cao nhất đã lên tới 420 triệu won (325.720 USD, hơn 7,6 tỉ USD).

Sau đó, Black Lot đã phát lệnh cấm trẻ vị thành niên và người nước ngoài đấu thầu để đảm bảo tính xác thực. Phiên đấu giá tiếp tục vào ngày 6.12 bằng cách chỉ cho phép người tham gia sau khi họ đặt cọc 5 triệu won (3.882 USD) cho trang web đấu giá.

Với giá đấu khởi điểm là 150 triệu won (116.320 USD), chiếc xe cuối cùng đã được bán với giá cao chót vót 1.2 tỉ won (930.559 USD, tương đương gần 22 tỉ đồng), một con số khủng cho chiếc xe đã qua sử dụng này.

Trước đó, có thông tin cho rằng Jungkook BTS đã mua một chiếc Mercedes-Benz G-Wagon vào năm 2019 và sở hữu trong hơn 2 năm trước khi chuyển giao cho một nhà sưu tập. Giá của một chiếc Mercedes-Benz G-Wagon AMG G63 Edition nếu mua mới sẽ rơi vào khoảng 230 triệu won (178.357 USD, hơn 4,1 tỉ đồng).

Theo truyền thông Hàn Quốc, sở dĩ xế hộp này thu về giá cao vì, Jungkook là thành viên trong nhóm nhạc đình đám BTS. Anh nổi tiếng toàn cầu và vừa được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới ở tuổi 25.

Hoạt động trong một nhóm nhạc nổi tiếng, không khó hiểu khi Jungkook có đông đảo fan hâm mộ yêu mến. Vậy nên, sản phẩm của anh chắc chắn sẽ được các fan săn đón.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Xế hộp mới tậu dịp cuối năm của nghệ sĩ Cát Phượng có gì đặc biệt?

DI PY |

Cát Phượng vừa tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp mới Mitsubishi Outlander có giá rơi vào khoảng 800 triệu đồng - 1 tỉ đồng.

Khám phá xế hộp hạng sang của đội trưởng tuyển Hàn Quốc Son Heung Min

DI PY |

Khác so với các ngôi sao bóng đá khác, đội trưởng tuyển Hàn Quốc Son Heung Min không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn xế hộp đi lại nhưng cũng sở hữu khá nhiều xe hạng sang như Bentley Continental GT W12 màu xám.

So kè những xế hộp đắt đỏ của thành viên BTS, Blackpink và SNSD

DI PY |

Các thành viên của những nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink và SNSD đều sở hữu những chiếc xế hộp giá trị. Trong đó, không ít lần khán giả bắt gặp Jennie, Yoona... lái xe dạo phố.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.